BY StolenHeart
26 Aug 19 7:44 am

ทีมสร้าง The Sims รับสมัคร Creative Director คนใหม่ เพื่อพัฒนาเกมแบบ Live Service

3 Views

เอ่ยชื่อ Maxis เชื่อว่าทุกคนคงต้องจดจำพวกเขาได้จากเกมในตำนานอย่าง The Sims แน่นอน เพราะเพียงแค่เกมเดียวก็น่าจะทำให้พวกเขายุ่งกับการพัฒนาเนื้อหาใหม่ในการใช้ชีวิตไปอีกนาน และดูเหมือนว่าตอนนี้พวกเขาเตรียมที่จะรับสมัคร Creative Director เลือดใหม่ เพื่อมาร่วมงานในการสร้างเกมใหม่แบบ Live Service แล้ว

The Sims 4โดยทาง Maxis สตูดิโอในสังกัดของ EA กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่ง Creative Director หรือผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ที่มีประสบการณ์ในด้านการออกแบบเกมทั้งบนระบบ PC และมือถือ เพื่อร่วมงานในโปรเจคเกมใหม่ในแบบ Live Service ที่มีการอัพเดตเนื้อหาอย่างต่อเนื่องนั่นเอง โดยจะได้ไปประจำอยู่ที่สำนักงานในเมืองออสติน รัฐเท็กซัสของสหรัฐอเมริกา

นอกจากประสบการณ์ในด้านการพัฒนาเกมแล้ว คุณสมบัติอีกอย่างที่ทาง Job Advert ระบุไว้ก็คือ “ความเข้าใจในเรื่องของการสร้างเนื้อหาและประสบการณ์ที่ช่วยกำหนดทิศทางของตลาดได้” รวมไปถึงสิ่งอื่น ๆ ที่จำเป็นต่อการพัฒนาเกมอีกด้วย

แน่นอนว่าในเวลานี้จะยังไม่มีการประกาศชื่อหรือรายละเอียดเกี่ยวกับเกมใหม่ของพวกเขาออกมาแต่อย่างใด แต่ก็ชวนให้ติดตามว่า เกมใหม่แบบ Live Service ที่พวกเขาพัฒนานั้นจะมีเนื้อหาแบบใด หลังจากที่เราเห็นผลงานเกม The Sims จาก Maxis มาอย่างยาวนานครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top