BY StolenHeart
22 Sep 18 1:01 am

ทีมสร้าง Shadow of The Tomb Raider เผย ชื่นชอบและเคารพรักในเกมซีรีส์ Uncharted อย่างมาก

4 Views

อย่างที่ทราบกันดีว่าทั้ง Tomb Raider และ Uncharted ต่างก็เป็นเกมแอคชั่นที่มีธีมแบบล่าสมบัติเหมือนกัน และมักจะถูกนำไปเปรียบเทียบระหว่างกันอยู่เสมอ แต่เชื่อหรือไม่ว่าทีมงานผู้สร้าง Shadow of The Tomb Raider นั้นให้ความเคารพต่อทีมงาน Naughty Dogs อย่างมากและรักการเล่นเกมของพวกเขาแบบสุด ๆ

จากบทสัมภาษณ์ในเว็บไซด์ VentureBeat ของคุณ Rich Briggs Senior Brand Director ของทาง Crystal Dynamics ได้เปิดเผยว่า นี่เป็นอีกครั้งที่เขาให้ความชื่นชมทีมงาน Naughty Dogs ที่พัฒนาเกมซีรีส์ Uncharted ขึ้นมา

Uncharted

“สิ่งหนึ่งที่แบ่งแยกตัวของลาร่าออกมาก็คือ ส่วนที่เป็นแรงผลักดัน ซึ่งส่วนที่เป็นส่วนผสมเฉพาะตัวของทักษะที่ผมพูดถึงนั้นก็คือส่วนของแอคชั่นการเอาตัวรอดที่ผสมให้กลายเป็นทุกอย่างในเกมนี้ เราพุ่งเป้าไปที่ความเป็นเกมแอคชั่นเอาตัวรอดในแบบภาพยนตร์ ซึ่งซีรีส์ Tomb นั้นมีความแตกต่างอย่างใหญ่หลวง เพราะเราได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์อย่าง Rider of The Lost Ark และเราก็ให้ความเคารพต่อซีรีส์ Uncharted อย่างมากครับ เพราะนั้นคือเกมที่เราชอบเล่น”

“ผมคิดว่าลาร่าเองก็ได้รับส่วนผสมตรงนี้และกลายเป็นนักโบราณคดีที่ยอดเยี่ยมขึ้นมาได้ และการมีการต่อสู้ที่รวดเร็ว ด้วยทักษะของเธอนั้นข้ามขอบเขตที่จะไม่มีคนทั่วไปมาหยุดได้แล้ว และสำหรับผม นั้นคือส่วนผสมที่พิเศษ ที่หล่อหลอมให้เป็นเธอขึ้นมา”

Shadow of The Tomb Raider วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top