BY StolenHeart
3 Mar 19 4:01 pm

ทีมสร้าง Persona 5 เปิดแบบสอบถาม ถึงความต้องการที่แฟนเกมอยากเห็นในภาค 6 แล้ว

8 Views

อีกไม่ช้าไม่นานแฟนเกม Persona 5 ก็จะได้สัมผัสกับภาค R ที่ประกาศลงให้กับเครื่อง Nintendo Switch ด้วย และหลังจากการประกาศตามที่เราทราบกันไปแล้ว ทาง Atlus ก็อยากทราบสิ่งที่เหล่าแฟนเกมอยากเห็นอยากให้มีในภาคต่อไปด้วย

ทาง Atlus U.S.A ได้โพสแบบสอบถามแก่แฟนเกมทุกคนผ่านทาง Twitter ถึงสิ่งที่อยากให้มีใน Persona ภาคต่อไป และข้อที่ควรปรับปรุงแก้ไขกับตัวเกม เพื่อรับรางวัลเป็นบัตรเติมเงินสำหรับเครื่องคอนโซลที่เลือก(เฉพาะชาวอเมริกันเท่านั้น) โดยมีหลายคำถามที่น่าสนใจให้แฟนเกมติดต่อไปยังทีมพัฒนาเพื่อนำไปปรับใช้กับเกมภาคใหม่ในอนาคต

และที่น่าสนใจก็คือ ในแบบสอบถามมีการสอบถามถึงอนาคตของเกม Persona ด้วยว่า อยากให้ตัวเกมไปปรากฏอยู่ในแพลตฟอร์มไหนบ้าง ซึ่งนอกจากจะมีตัวเลือกเป็นบรรดาเครื่องคอนโซลหรือเป็น DLC แล้ว ยังมีหัวข้อที่น่าสนใจอย่าง ถูกพอร์ทลงบนระบบ PC และ Nintendo Switch อีกด้วย ซึ่งก็รวมไปถึงแบบสอบถามในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นก็มีตัวเลือกนี้ด้วยเช่นกัน

ก็ต้องมาดูกันว่าชาว PC และ Nintendo Switch จะมีจำนวนมากพอที่จะทำให้ทาง Atlus สนใจนำเกมซีรีส์นี้มาลงให้หรือเปล่า แต่ในตอนนี้สำหรับแฟนเกม PC ที่อยากอุดหนุนผลงานของทาง Atlus ตอนนี้ก็มี Catherine ภาค Classic ออกมาวางจำหน่ายแล้ว ส่วน Persona 5 R จะมีการเผยรายละเอียดใหม่ภายในเดือนนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top