BY Settasilp Poonbumphen
23 May 15 4:17 pm

ทีมสร้าง Need For Speed โผล่วิจารณ์ภาพยนตร์ Need For Speed

5 Views

หัวหน้าทีมสร้างเกม Need For Speed แสดงทรรศนะต่อภาพยนตร์ที่สร้างโดยอ้างอิงจากชื่อเกมเดียวกัน

Need For Speed

Need For Speed

ถึงแม้ว่าในปี 2014 ที่ผ่านมาเกมเมอร์ทั่วโลกจะไม่ได้สัมผัสกับภาคต่อของเกม Need For Speed แต่ก็ได้รับชมภาพยนตร์ในชื่อเดียวกันที่รับบทแสดงนำโดย Aaron Paul นักแสดงที่แจ้งเกิดจากซีรี่ย์ชุด Breaking Bad โดยถึงแม้ว่าตัวภาพยนตร์จะไม่ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในทางบวกเท่าไหร่นักแต่ก็ถือได้ว่าประสบความสำเร็จในด้านของยอดขาย

วันนี้ Marcus Nilsson ผู้อำนวยการบริหาร Ghost Games ทีมพัฒนาเกม Need For Speed ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงมุมมองและความคิดเห็นที่มีต่อภาพยนตร์ Need For Speed ในประเด็นถึงความเชื่อมโยงระหว่างตัวภาพยนตร์กับตัวเกมครับ

“ผมคิดว่ามันอยู่ที่คุณจะมองหาความเชื่อมโยงกับ Need For Speed ภาคไหน ถ้าคุณนำมันไปเปรียบเทียบกับภาค Rivals ซึ่งเป็นภาคที่แทบจะเรียกได้ว่าปราศจากส่วนของเนื้อเรื่องเลยก็ว่าได้ ซึ่งนั่นก็จะคล้ายกันกับภาพยนตร์ Need For Speed โดยรวมเช่นกัน

ผู้คนต่างมีความคิดเห็นต่อตัวภาพยนตร์ที่แตกต่างกันไป ผมคิดว่าภาพยนตร์ได้นำในส่วนของการแข่งรถที่ผสมผสานกับความแอ็คชั่นจากเกมใส่ลงไป ในแง่มุมของความรู้สึกของการแข่งขันและยานพาหนะที่ใช้ต่างๆมันคล้ายกับเกมภาคใหม่ๆ แต่มันก็ไม่ได้หยิบจับอะไรที่มีจากแบรนด์ Need For Speed ใส่ลงไปในภาพยนตร์อีกเลย”

– Marcus Nilsson ผู้อำนวยการบริหาร Ghost Games ทีมพัฒนาเกม Need For Speed

ในปัจจุบันภาพยนตร์ Need For Speed ได้เข้าสู่กระบวนการสร้างภาคต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้วสืบเนื่องมาจากผลประกอบการกว่า 206 ล้านดอลลาร์สหรัฐด้วยทุนสร้าง 66 ล้านดอลลาร์สหรัฐ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยถึงรายชื่อนักแสดงหรือข้อมูลอื่นใดเพิ่มเติมครับ  เราก็ได้แต่หวังว่าการ reboot ของเกมซีรี่ย์นี้จะช่วยผนึกรอยต่อระหว่างตัวภาพยนตร์และเกมให้แนบสนิทได้มากยิ่งขึ้นครับ

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top