BY StolenHeart
14 Apr 19 10:32 am

ทีมสร้าง Mortal Kombat 11 เผยท่าสังหาร Fatality ที่พวกเขาชื่นชอบ

95 Views

หนึ่งในเอกลักษณ์สำคัญของเกม Mortal Kombat มีมาทุกภาคก็คือท่าสังหารตอนจบหรือ Fatality อันโหดร้ายแต่สะใจนั่นเอง ซึ่งในภาคล่าสุดนี้ทางทีมงานก็มีความใส่ใจในการรังสรรค์ท่าสังหารแบบใหม่ ๆ ให้มีความประทับใจและเหนือจินตนาการมากขึ้น ซึ่งทางทีมงาน NetherRealm เองก็มี Fatality สุดโปรดของแต่ละคนอยู่เช่นกัน

โดยทางทีมงาน NetherRealm Studios ได้โพสคลิปใหม่ทางช่อง Mortal Kombat เกี่ยวกับท่า Fatality สุดโปรดของพวกเขา ซึ่งหลายคนนั้นลังเลพร้อมกับกล่าวว่า มีหลายท่าที่พวกเขาชื่นชอบและตั้งใจทำอย่างมาก โดยสำหรับ Ed Boon ผู้กำกับของเกมนั้นดูเหมือนจะชอบท่าสังหารของ Scropion ที่เป็นการใช้หอกโซ่พุ่งทะลวงผ่านปากของศัตรูที่ดูดุดันมาก ๆ

แต่ที่น่าสนใจที่สุดคือทีมงานหลายคนต่างชื่นชอบท่า Fatality ของ Johnny Cage ที่สุด ซึ่งเป็นที่เขาตัดตัวศัตรูจนขาดครึ่ง แล้วเอาร่างกายท่อนบนมาทำเป็นหุ่นกระบอก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความยียวนกวนประสาทของเขาได้เป็นอย่างดี

นอกจากท่าสังหารที่กดได้ตามปกติแล้ว ตัวเกมจะยังมีท่า Fatality แบบง่ายให้ใช้งานด้วย ซึ่งสามารถปลดล็อกได้จากการใช้ Time Crystal ซึ่งเป็นค่าเงินในเกมที่สามารถหาได้จากการเล่นตามปกติ หรือใช้เงินจริงซื้อมาได้ด้วย โดยทีมงานได้ยืนยันว่าของเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องใช้เงินจริงซื้อเพิ่มได้ แค่เล่นปลดล็อกไปเรื่อย ๆ ก็พอ

Mortal Kombat 11 วางจำหน่ายในวันที่ 23 เมษายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top