BY Nuttawut Apiratwarakul
1 Jul 18 12:40 pm

ทีมสร้าง Left 4 Dead ประกาศรับสมัครงานพัฒนา “เกมยิงชื่อดังระดับโลก”

5 Views

Left 4 Dead 3 ? 

หรือแฟนๆ Left 4 Dead กำลังจะได้เห็นข่าวดีกันเสียที หลังทีมงาน Turtle Rock Studios ผู้พัฒนาตัวเกม Left 4 Dead ออกประกาศรับสมัครงานระบุหาทีมพัฒนาสร้างเกม “แฟรนไชส์ชื่อดังระดับโลก”

ที่ผ่านมา Turtle Rocks จากลาทิ้งซีรีส์ Left 4 Dead เอาไว้กับ Valve ก่อนจะออกไปปั้นเกมยิงเอเลี่ยน 4 VS 1 ในชื่อ Evolve ซึ่งก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าใดนัก

ล่าสุดผู้ใช้งานบนเว็บ resetera ได้ไปสังเกตุเห็นว่า Turtle Rock ประกาศรับสมัครนักออกแบบด่านเพื่อสร้างเกม “ระดับ AAA ที่ยังไม่ถูกเปิดตัว” ซึ่งรายละเอียดของตัวงานบอกเพียงแค่ว่าผู้รับผิดชอบต้องสร้างด่านที่สนุกน่าสนใจเพื่อใช้เป็นพื้นที่การต่อสู้อันตื่นเต้น

ตัวโครงการเกมใหม่ดังกล่าวน่าจะมาพร้อมกับระบบการเล่นแนว PvP เพราะมีการระบุว่าตัวด่านต้องถูกออกแบบมาให้สมดุลและรองรับการแข่งขัน

ทางทีม Turtle Rock ยังมองหามือออกแบบที่มีประสบการณ์ในการสร้างเกมยิง FPS ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องไม่น่าแปลกใจเพราะผลงานที่ผ่านมาของทีมนี้ก็ล้วนแล้วแต่เป็นเกมยิง FPS ทั้งนั้น

ย้อนหลังกลับไปในปี 2016 ทีม Turtle Rock เคยประกาศว่ากำลังเตรียมพัฒนาเกมตระกูลใหม่ที่ไม่ใช่เกมภาคต่อ แต่การออกมารับสมัครงานครั้งนี้กลับมีการระบุว่าตัวเกมจะเป็นเกมตระกูลเก่าชื่อดังทำให้เราไม่แน่ใจว่าสุดท้ายแล้วโครงการเกมเมื่อปี 2016 ถูกยกเลิกไปแล้วหรือยัง

สรุปได้ว่า Turtle Rock ผู้สร้างเกม Left 4 Dead กำลังพัฒนาเกมยิง FPS ตัวใหม่  เป็นเกมตระกูลเก่าชื่อดังระดับโลก แต่สุดท้ายแล้วผลงานที่ว่าจะออกมาเป็นเกมอะไรต้องไปลุ้นกันเอาครับ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top