BY StolenHeart
3 Aug 19 10:13 am

ทีมสร้าง League of Legends กำลังพัฒนาเกมต่อสู้เกมใหม่อยู่ในตอนนี้

0 Views

หลังจากที่มีข่าวลือมาอย่างยาวนานว่าทาง Riot Games ผู้พัฒนาเกม MOBA ชื่อดังอย่าง League of Legends กำลังซุ่มพัฒนาเกมต่อสู้อยู่เมื่อหลายปีมาแล้ว และดูเหมือนว่าข่าวนี้ก็ได้มีการยืนยันอย่างจริงจังเสียที เมื่อทางทีมพัฒนาได้ออกมายืนยันแล้ว ว่าผลงานเกมต่อสู้ของพวกเขาจะออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นในอนาคตแน่นอน

Leagues-of-Legends

โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจาก Tom Cannon ผู้จัดงาน Evolution Championship Series หรือ EVO ในคืนที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้ยืนยันผ่านทาง Live Stream ของงาน ว่าความลับอย่างหนึ่งที่เขาทราบมาและสามารถเผยแพร่ได้ก็คือ ในเวลานี้ทาง Riot Games กำลังซุ่มพัฒนาเกมต่อสู้เกมใหม่อยู่ในตอนนี้

“ผมอยากจะบอกทุกคนเกี่ยวกับความแห่งจักรวาลที่ถูกปิดบังมานาน ว่าในเวลานี้พวกเรากำลังร่วมพัฒนาเกมต่อสู้เกมใหม่กับทาง Riot Games อยู่ในตอนนี้ครับ”

“เหตุผลที่เราพัฒนาเกม Rising Thunder มาก่อนเพราะเรารู้สึกว่าเกมต่อสู้ควรจะเข้าถึงกลุ่มคนทั่วไปได้มากกว่านี้ และเพื่อให้ศักยภาพของมันยิ่งใหญ่กว่านี้ เราจึงเริ่มที่การพัฒนาเกมต่อสู้แบบอินดี้เล็ก ๆ ขึ้นมาก่อน และเราก็ได้เรียนรู้จากตรงนั้นอย่างมาก และสำหรับการร่วมมือกับ Riot เราก็อยากจะสร้างสิ่งที่ผู้เล่นรู้สึกภาคภูมิใจไปกับมันได้ครับ”

แน่นอนว่าทาง Riot Games ก็ออกมายอมรับในเรื่องนี้ผ่านทาง USGamer เช่นกัน โดยกล่าวว่า พวกเขากำลังพยายามอย่างหนักเพื่อสร้างสิ่งที่คอมมูนิตี้เกมต่อสู้ต้องการ แต่หลายอย่างยังต้องพัฒนาอีกนานโขทีเดียว

โดยในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับตัวเกมออกมาในตอนนี้ แต่เชื่อได้ว่าการร่วมมือระหว่างผู้ที่คลุกคลีกับวงการมานานกัีบค่ายเกมขนาดใหญ่นั้นจะออกมาดีเยี่ยมแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top