BY StolenHeart
8 Jul 19 8:58 am

ทีมสร้าง Inside แอบใส่ภาพ Concept Art ของเกมใหม่ลงไปในหน้าสมัครงาน

2 Views

หากเอ่ยชื่อ Playdead หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นกันเท่าไหร่นัก แต่ถ้าหากบอกว่าพวกเขาคือผู้พัฒนาเกมสุดงงงวยอย่าง Inside และ Limbo หลายคนน่าจะร้องอ๋อทันที และด้วยการที่พวกเขาเป็นทีมพัฒนาเกมที่ค่อนข้างประหลาดไม่เหมือนใครนี้ ทำให้การปล่อยภาพเกมใหม่ที่กำลังพัฒนาอยู่นั้นแปลกประหลาดไม่เหมือนใครอีกด้วย

เรื่องนี้ถูกจับสังเกตโดยเว็บไซต์ PCGamer ที่ไปพบเรื่องนี้เข้าในหน้าสมัครงานของทาง Playdead หลังจากที่พวกเขาแทบไม่ได้พูดถึงการพัฒนาเกมอะไรเลยหลังจาก Inside วางจำหน่ายไปเมื่อปี 2017 และ Twitter ของพวกเขาก็นิ่งสนิทไม่มีการอัพเดตอะไรมาปีกว่าแล้ว แต่กลับมีภาพ Concept Art ของเกมใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแอบซ่อนอยู่ในหน้าสมัครงานดังกล่าวนั่นเอง

แม้ในหน้าสมัครงานจะไม่ได้มีวันเวลาบอกเอาไว้ แต่ทางชาวบอร์ด ResetEra ก็ได้ทำการขุดคุ้ยเรื่องดังกล่าวไว้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งภาพ Concept art และ Screenshot ดังกล่าวนี้จะมาในแบบ Sci-Fi แสนลึกลับ ซึ่งก็สอดคล้องกับที่ทางผู้ร่วมก่อตั้งของ Playdead อย่างคุณ Arnt Jensen เคยกล่าวไว้ว่า เกมใหม่ของพวกเขาจะเป็นแนว Sci-fi นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ภาพที่เราได้เห็นนี้ก็ยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นเกมใหม่ของพวกเขาจริง ๆ หรือไม่ แต่ถ้าเป็นจริงก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยทีเดียวครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top