BY StolenHeart
2 Mar 19 2:04 am

ทีมสร้าง Home Sweet Home เตรียมเริ่มโปรเจคเกมใหม่ในเร็ว ๆ นี้

6 Views

Home Sweet Home ถือเป็นเกมผีของไทยที่เรียกเสียงฮือฮาแก่ผู้เล่นได้อย่างมาก และแน่นอนว่าเรากำลังจะได้เห็นเกมภาคต่อในเร็ว ๆ นี้ แต่พวกเขาก็ยังมีโปรเจคใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวและเตรียมพัฒนาไปพร้อมกับเกม Home Sweet Home ด้วย

โดยในหน้าแฟนเพจของ Home Sweet Home: Game ทางทีมงาน Yggdrazil Group ได้โพสการอัพเดตโปรเจคใหม่ของพวกเขา โดยกำลังเริ่มระดมไอเดียสำหรับการทำเกมใหม่ พร้อมเชิญชวนให้แฟนเกมที่ให้การสนับสนุนช่วยเสนอไอเดียเกี่ยวกับการพัฒนาเกม พร้อมติดตามความคืบหน้าในการทำงานของพวกเขาไปด้วย ซึ่งจะมีการพูดคุยผ่านทางช่องทาง Live ในเพจ Facebook เพื่อให้แฟน ๆ สามารถติดตามการอัพเดตของพวกเขาได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

พวกเรากำลังจะเริ่มระดมไอเดียสำหรับทำเกมใหม่ โพสต์นี้จึงอยากเชิญชวนทุก ๆ คนมาออกความเห็น ช่วยพัฒนาและยกระดับเกมของคนไทย ให้ไปสู่มาตราฐานใหม่ด้วยกัน ร่วมติดตาม,พูดคุย, สนับสนุนและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเกมนี้ไปด้วยกัน…ในรูปแบบการ live สด ..ร่วมด้วยช่วยแชร์ ช่วยเชียร์ ไปกับพวกเราด้วยนะ

ปล.สำหรับข่าวสารเกมใหม่ ๆ สามารถติดตามได้ที่เพจ Ygggame เลยจ้า https://www.facebook.com/YggGame/

ปล2.สำหรับใครที่ติดตามเกม Home Sweet Home อยู่ อดใจรออีกนิดนึงนะ เพราะเทรลเลอร์ใหม่กำลังจะมาในเร็ว ๆ นี้

ซึ่งในเวลานี้ก็มีแฟนเกมชาวไทยหลายคนเข้ามาร่วมแสดงความเห็นเกี่ยวกับเกมใหม่กันอย่างมากมาย โดยหลายเสียงต่างเรียกร้องให้ทีมงานสร้างเกมผีขึ้นมาอีกหนึ่งเกม แต่มาในรูปแบบที่แตกต่างจาก Home Sweet Home และนอกจากนี้ก็มีหลายคนที่บอกไปว่าอยากเห็น Home Sweet Home ตอนที่สองออกมาไว ๆ ด้วยเช่นกัน

สำหรับใครที่อยากเข้าไปเสนอไอเดียกับเกมใหม่หรือให้กำลังใจแก่ทีมงาน ก็เข้าไปโพสกันได้ ที่นี่เลย

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top