BY StolenHeart
4 Jul 19 6:55 am

ทีมสร้าง Hitman 2 เผย Roadmap การอัพเดตประจำเดือนกรกฎาคมนี้แล้ว

4 Views

อัพเดตกันต่อเนื่องสำหรับยอดเกมของเหล่านักฆ่าอย่าง Hitman 2 ที่ทางทีมงานใส่ไม่ยั้งแบบจัดเต็มอีกครั้งในเดือนกรกฎาคมนี้

YouTube video

โดยทาง IO Interactive ได้เผย Roadmap การอัพเดตเกม Hitman 2 ประจำเดือนกรกฎาคมออกมาแล้ว โดยมีลำดับดังต่อไปนี้

  • 4 กรกฎาคม Escalation Contract ชิ้นใหม่ที่ Isle of Sgail สังหารนักดนตรีทั้งหมดสามจุดเพื่อหยุดการเล่นเพลงของพวกเขา

  • 11 กรกฎาคมChallenger Pack ใหม่ “I’m with the Band” กับการทดสอบฝีมือการฆ่าทั้งหมดห้าแบบเพื่อรับรางวัลเป็นอาวุธใหม่อย่าง Violin
  • 18 กรกฎาคม เปิดประกวด Feature Contract ชิ้นใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธีมแบบ Jungle Music ที่มีชื่อว่า “Tone Death” ให้ผู้เล่นได้สร้างสรรค์ Contract ที่เร้าใจแบบเต็มที่
  • 19 กรกฎาคม Legacy Elusive Target จากภาคเก่ากลับมาอีกครั้ง กับ Badboy ผู้เป็นเป้าหมายจากภาคแรกในฉาก Sapienza สำหรับผู้ที่ครอบครองชุด Legacy Pack เท่านั้น โดยมีเวลาให้ไล่ล่าเขาคนนี้กันทั้งหมด 10 วันด้วยกัน

  • 25 กรกฎาคม – Escalation Contract ชิ้นใหม่ใน Santa Fortuna กับการไล่ล่าและเฉลิมฉลองหน้าร้อนแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยเงื่อนไขสุดร้อนแรงแสนอันตราย ผ่านไปให้ได้เพื่อรับของรางวัลเป็นชุด Hot Summer Suit
  • 29 กรกฎาคม – รายการ IOI Monthly กลับมาอีกครั้งเป็นรอบที่ห้า กับการตอบคำถามแก่แฟนเกมและแผนการอัพเดตต่าง ๆ ในอนาคต

  • 30 กรกฎาคม – เพิ่มแผนที่ Sniper Assassin แห่งใหม่สำหรับผู้ที่มี Expansion Pass กับฉาก The Prison ลอบสังหารในคุกที่แน่นหนาและหนาวเหน็บที่ไซบีเรีย พร้อมของรางวัลให้ปลดล็อกมากมาย พร้อมด้วยชุด Annivbersary Outfit เพื่อฉลองครบรอบของเกมแบบฟรี ๆ อีกสามชุดด้วยกัน

นอกจากนั้นยังมี Contract Mode เพิ่มเข้ามาในฉาก Hawke’s Bay ให้ผู้เล่นได้สร้าง Contract ตามใจปรารถณาอีกด้วย และในวันนี้จะเป็นวันที่ตัวเกมมีการอัพเดตขนานใหญ่เพื่อปรับปรุงตัวเกมอีกด้วย

ใครที่รอของใหม่ของเกมกันอยู่ก็เตรียมตัวอัพเดตกันอย่างต่อเนื่องกันได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top