BY StolenHeart
9 Mar 19 10:46 am

ทีมสร้าง Days Gone เผย มีโอกาสที่จะกลับไปสานต่อซีรีส์ Syphon Filter อีกครั้งในอนาคต

6 Views

อีกประมาณเดือนกว่า ๆ เกมเมอร์ชาว PlayStation 4 ก็กำลังจะได้สัมผัส Days Gone กันแล้ว กับเกมแนวซอมบี้ในโลกหลังหายนะที่รอคอยกันมานาน แต่เชื่อว่าหลายคนน่าจะยังไม่รู้ ว่าทีมงาน Bend Studio นั้นเป็นทีมพัฒนาเกมที่มีประสบการณ์มานาน และเป็นเจ้าของผลงานเกมแอคชั่นสายลับยอดนิยมอย่าง Syphon Filter มาก่อน และทางทีมงานก็พูดถึงความเป็นไปได้ที่เกมนี้จะเกิดขึ้นอนาคตด้วย

อ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ในเว็บไซต์ Eurogamer ที่ได้สัมภาษณ์คุณ John Garvin ผู้กำกับของเกม โดยนอกจากจะพูดถึงตัวเกม Days Gone อย่างเจาะลึกแล้ว เขายังพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะมีการสานต่อซีรีส์ Syphon Filter อีกครั้งด้วย

“ผมปลื้มใจกับคำถามนี้มากครับ เพราะผมเองก็เป็นทั้งคนเขียนบทและกำกับเกมซีรีส์นี้ด้วยตัวเองทุกภาคเลย ผมรัก Syphon Filter มาก แต่ให้ตายสิ ตอนนี้เราพุ่งเป้าไปที่ Days Gone ก่อน และหลังจากที่มันเสร็จและเราส่งเกมออกไปแล้ว ไว้ค่อยคิดกันอีกที ผมไม่เคยบอกว่าจะไม่ทำนะ !”

ก็เรียกว่ามีโอกาสที่เราจะได้เห็นเกมนี้กันอีกครั้งในอนาคตอย่างแน่นอนเมื่อผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเปรยออกมาแบบนี้ ส่วนจะเป็นเมื่อไหร่นั้นก็คงพูดได้ยากเหมือนกัน ก็ต้องมาดูกันอีกทีว่าโปรเจคนี้จะได้รับการคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งเมื่อไหร่กันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top