BY StolenHeart
5 Dec 21 4:52 pm

ทีมสร้างยืนยันแล้ว Dragon Age 4 จะเน้นการพัฒนาโหมด Sigleplayer เป็นหลัก

3 Views

วันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมานั้นถือเป็นวัน Dragon Age Day ที่ทาง Bioware บอกเอาไว้ เหมือนกับวันที่ 7 พฤศจิกายนที่เป็นวัน N7 Day หรือวันเฉลิมฉลองของซีรีส์ Mass Effect ที่เหล่าแฟน ๆ ของเกมจะร่วมเฉลิมฉลองและทำการบริจาคเพื่อการกุศล และเนื่องในวันพิเศษนี้เอง ทางทีมงานก็ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจของเกม Dragon Age ภาคใหม่มาให้ทุกคนได้รู้กันด้วย

โดยในหน้า Blog ของทาง Bioware ได้มีการอัปเดตโพสต์เฉลิมฉลองวัน Dragon Age Day ที่มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องใหม่บางส่วนของ Gray Warden กลุ่มนักรบผู้ผดุงธรรม และ Necromancer กลุ่มผู้ใช้มนต์แห่งความตาย และข้อมูลอัปเดตเล็กน้อยสำหรับ Dragon Age 4 ว่าตัวเกมนั้นจะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาโหมด Singleplayer เป็นหลักนั่นเอง

“เมื่อเราพูดถึงการสร้างโลกและเรื่องราวใหม่ ๆ ในเกมที่รอให้คุณไปสำรวจ พวกเราอยากจะบอกทุกคนว่าในเวลานี้พวกเรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างเกม Dragon Age ที่มุ่งเน้นไปที่ประสบการณ์ในการเล่นแบบ Singleplayer เป็นหลัก พวกเราตื่นเต้นกับปีหน้าที่เราจะได้พูดถึงรายละเอียดใหม่ ๆ ของสิ่งที่เรากำลังทำอยู่นี้”

แน่นอนว่าบางคนอาจจะคิดว่า เกม RPG ต้องเน้นไปที่การเล่นแบบ SIngleplayer อยู่แล้ว แต่ในภาคก่อน ๆ นั้น ทั้ง Dragon Age และ Mass Effect เองก็มีโหมด Multiplayer ให้เล่นด้วย ซึ่งก็ทำได้ดีทั้งสองเกม และการตัดสินใจของทีมงานในครั้งนี้น่าจะเป็นผลดีต่อผู้ที่อยากสัมผัสกับเนื้อเรื่องของเกมแบบเต็มที่โดยไม่มีอย่างอื่นมารบกวนนั่นเอง

Dragon Age 4 ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายออกมาในตอนนี้

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top