BY BOM
30 May 18 1:07 pm

ทีมพัฒนา Wolfenstein เผยภาคต่อไปอาจจะทำบางอย่างที่แตกต่างไปจากภาคเดิม ๆ

9 Views

ผมนี่รอ Wolfenstein ภาคใหม่เลย

สำหรับแฟน ๆ  Wolfenstein แล้วภาค Wolfenstein: The New Order ที่ได้ทำให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ได้สัมผัสว่า “เกมรูปแบบเก่า ๆ แต่ใช้กราฟิกยุคนี้ก็ยังทำได้ยอดเยี่ยม” ด้วยยอดขายที่ถล่มทลาย ทำให้ทีมงานได้สร้างภาคต่อ Wolfenstein 2: The New Colossus ออกมาในปีต่อมา แต่ภาคต่อนั้นกับทำยอดขายได้ไม่ดีนัก ทำให้ทีมงานต้องกลับมานั่งทบทวนถึงแนวทางของเกมใหม่

จากการสัมภาษณ์ของ Eurogamer กับทีมพัฒนา MachineGames ทีมผู้ที่พัฒนาเกมของ Wolfenstein ในภาคต่าง ๆ ในปัจจุบันได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับแนวทางของภาคใหม่ โดย Andreas Öjerfors หนึ่งในทีมผู้พัฒนาได้ออกมากล่าวว่า “อิสระในการเล่นยังเป็นสิ่งที่ผมชอบ ไม่ว่าจะเป็นในฐานะของเกมเมอร์หรือในฐานะของผู้พัฒนา” ซึ่งเขาได้แง้มถึงแนวทางของภาคต่อไปที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากแนวทางเดิม “เราพยายามที่จะทำบางสิ่งที่แตกต่างออกไปในภาคต่อไป (Wolfenstein3) โดยจะเป็นการผสมกับระหว่างแนวทางแบบเดิมและได้เพิ่มสิ่งต่าง ๆ ที่เราสนใจเข้าไปในเกมภาคใหม่”

 

Wolfenstein

น่าสนมาก ๆ เลยสำหรับเกมซีรี่ส์นี้

เป็นที่น่าสนใจมากว่าภาคใหม่ ๆ ของเกม Wolfenstein ภาคต่อจากนี้ไปอาจจะให้ผู้เล่นมีอิสระมากขึ้น อาจจะเป็นกึ่ง ๆ Open World ก็ได้ ซึ่งในปัจจุบันเกมแนว FPS ที่มีเส้นตรงและเป็น Singleplayer นั้นเนื้อเรื่องอาจจะแบกเกมไม่พอ ต้องอาจจะต้องขยายเกมการเล่นให้มีมิติมากขึ้น ซึ่งเกมเมอร์อย่างเรา ๆ ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าทีมงาน  MachineGames จะทำภาคใหม่มาเป็นอย่างไร

แหล่งที่มาของข่าว : Gamingbolt

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top