BY Zreast
24 Dec 20 12:38 am

ทีมพัฒนา Warframe ยืนยัน พวกเขายังคงมีอิสระสร้างสรรค์ผลงานเช่นเคย แม้ว่า Tencent จะเข้าซื้อกิจการแล้ว

5 Views

Digital Extremes ผู้สร้าง Warframe ยืนยัน ว่าการที่ Tencent มาซื้อกิจการของบริษัทแม่ จะไม่ทำให้พวกเขาถูกจำกัดกรอบความสร้างสรรค์แต่อย่างใด

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Tencent ได้ประกาศเข้าซื้อกิจการของ Leyou Technologies ทำให้สามารถเข้าถึงสตูดิโอพัฒนาเกมอย่าง Digital Extremes, Splash Damage, King Maker และอื่น ๆ ด้วยมูลค่าที่สูงถึง 1.5 พันล้านเหรียญฯ หรือประมาณ 45,000 ล้านบาท ซึ่งมีการเจรจามานานตั้งแต่เมื่อเดือนกรกฎาคม

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทาง Digital Extremes ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ของพวกเขา เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับแฟนเกมว่าสตูดิโอจะยังคงเดินหน้าไปในทิศทางที่พวกเขาตั้งใจได้เช่นเคย

“เราจะยังคงผลิตคอนเทนต์อันยอดเยี่ยมเพื่ออัปเดตให้กับ Warframe และจะยังมีอิสระในการสร้างสรรค์มันเช่นเคย”

ทางสตูดิโอยังกล่าวต่อ ว่า

“เป้าหมายของเราคือการรับฟังเสียงของคุณ และชุมชนผู้เล่น เพื่อนำมาพัฒนา Warframe ให้ดียิ่งขึ้น ทั้งในด้านของเนื้อเรื่อง, Gameplay เพื่อให้ยังคงเป็นนินจาอวกาศที่คุณคาดหวังไว้. Tencent นั้นเป็นที่รู้จักกันดีว่าพวกเขาเคารพต่อการตัดสินใจของทางสตูดิโอ และให้โอกาสที่จะทดลองสิ่งใหม่ ๆ หรือสร้างนวัตกรรมอะไรตามที่ต้องการได้ต่อไป”

Digital Extremes ยังบอกว่าเป้าหมายของพวกเขาในอนาคต ก็ยังเป็นการขยายเกมไปยังคอนโซล Next-gen อย่าง Xbox Series X/S ต่อ รวมถึงมีแผนจะทำ The New War, รังสรรค์สงครามกลางอวกาศอันดุเดือด (Corpus Railjack) และเซอร์ไพรส์อีกมากมายในปี 2021

Warframe เป็นเกม Free-to-Play ที่ยังคงได้รับความนิยมอยู่ตลอด โดยหากใครยังไม่ได้ลองและสนใจ สามารถตามไปเล่นกันได้ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PS4, PS5 และ XBOX One

ที่มา : PCGamesN

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top