BY Aisoon Srikum
17 Nov 21 1:21 pm

ทีมพัฒนา Halo Infinite รับทราบถึงระบบ Battle Pass ของเกมแล้ว และกำลังหาทางปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงเพิ่ม

4 Views

แม้ว่าจะเป็นเกมมาแรง มียอดผู้เล่นสูงลิ่ว สำหรับ Halo Infinite ที่เปิดให้เล่นโหมด Multiplayer กันไปในช่วงคืนวานที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนว่าผู้เล่นหลายคนจะยิงคำถามไปยังทางผู้พัฒนาว่า ระบบ Battle Pass นั้น เก็บเลเวลได้ยากจนเกินไป

ผู้เล่นหลายคนได้แสดงความเห็นว่าระบบ Battle Pass นั้น ค่อนข้างแย่ และเก็บเลเวลได้ช้า รวมไปถึงไม่มีลิสต์ภารกิจสำหรับเล่นโหมด Slayer ที่เป็นโหมดที่เล่นง่ายและจบไว ทำให้ทาง 343 Industries และผู้จัดการชุมชนเกมอย่างคุณ Brian Jarrard ออกมายอมรับคำวิจารณ์เหล่านี้ พร้อมกับบอกว่ากำลังรวบรวมข้อมูลเพื่อนำไปปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในอนาคต

ทีมงานกำลังรวบรวมข้อมูล และกระแสตอบรับต่าง ๆ และเราจะแชร์การอัปเดตและข้อมูลใหม่ทันทีที่เราหาข้อสรุปได้

ปัญหาหลัก ๆ ของมันตอนนี้คือการเก็บเลเวลได้ยาก แถมของรางวัลก็ไม่ได้ดึงดูดใจอะไรมากมายขนาดนั้น รวมไปถึงที่หนักสุดเลยคือโหมดเกมการเล่นของ Halo นั้น มีหลากหลายมาก แต่ภารกิจกลับบังคับให้เล่นโหมดนั้นโหมดนี้โดยเฉพาะ ทำให้มีปัญหาในการ Matchmaking พอสมควร

ต้องรอดูกันต่อไปว่าปัญหานี้จะมีทางแก้ทางใดบ้าง เพราะโหมดมัลติเพลเยอร์ของเกมนี้จะเป็นเกมเล่นฟรีแบบระยะยาว ต้องมีการปรับสมดุลกันอย่างแน่นอน ส่วนใครที่สนใจ Halo Infinite ก็สามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรี ๆ บน PC, XBOX One, XBOX Series X/S

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top