BY StolenHeart
7 Aug 18 1:38 am

ทีมพัฒนา Darksiders 3 เผย จะเน้นในด้าน Gameplay มากกว่าการเล่าเรื่อง

3 Views

อัพเดตข้อมูลใหม่จากทีมพัฒนา Darksiders 3 กับการปรับปรุงตัวเกมให้มีระบบการเล่นที่โดนใจมากขึ้น

ถือเป็นอีกหนึ่งเกม Action ที่น่าติดตามหลังจากหายไปนาน กับ Darksiders 3 ที่มีข้อมูลมาให้อัพเดตกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนี้ก็มีข้อมูลใหม่จากทางผู้พัฒนาเกมมาว่า พวกเขาจะเน้นไปที่การพัฒนาในด้าน Gameplay มากกว่าการเล่าเรื่องของเกม

ที่มาของข่าวนี้มาจากบทสัมภาษณ์ในนิตยสาร Playstation Official Magazine ฉบับเดือนกันยายน 2018 จากประเทศอังกฤษ ที่ได้ลงบทสัมภาษณ์ของคุณ David Adams ผู้ร่วมก่อตั้งของ Gunfire Games เกี่ยวกับการพัฒนาเกม Darksiders 3 ว่าจะเน้นไปที่การพัฒนาในส่วนของ Gameplay มากกว่าการเล่าเรื่อง

“Darksider คือวิดีโอเกม และเป็นแบบนั้นมาตลอด มันยังคงมีฉากคัตซีนเจ๋ง ๆ อยู่และมันก็จะมีซีนที่เล่าเรื่องครอบคลุมถึงเหล่า Sins แต่ละตน และมีช่วงเนื้อเรื่องเข้มข้นให้ติดตาม แต่คุณจะไม่ถูกเนื้อเรื่องดึงความสนใจไปจากระบบการเล่นอย่างแน่นอน คุณจะได้วิ่งวุ่นไปทั่วเพื่อต่อสู้และไขปริศนา นั้นคือเป้าประสงค์หลักที่เราเลือกครับ”

คุณ David ยังพูดถึงสิ่งที่ผู้เล่นเสนอแนะมา เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นในเกมภาคที่แล้ว

“ในตอนที่ Darksiders II วางจำหน่าย ทุกคนก็จะแบบ ‘ทำไมไอ้ระบบ RPG กากๆแบบนี้ถึงมาอยู่ในเกม Darksiders ของพวกเราได้ล่ะเฮ้ย?’ ในบางครั้งคุณก็ต้องยอมเสี่ยงทำอะไรสักอย่างเพื่อไม่ให้เกมไปในทางที่ย่ำแย่หรือซ้ำซาก แต่มันก็เหมือนกับการเดินเข้าไปในเส้นแบ่งระหว่างความเสี่ยง และต้องไม่ทรยศต่อสิ่งที่ทำให้ตัวตนของแฟรนไชส์เป็นอยู่ทุกวันนี้”

และนอกจากนั้น ผู้เล่นจะได้เห็นโลกที่เปลี่ยนแปลงไปด้วยตัวของมันเอง เพื่อสอดคล้องกับพลังที่ผู้เล่นมีในครอบครอง ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่ทาง Gunfire Games กำลังพัฒนากันอยู่

“ทุกครั้งที่คุณฆ่าพวก Sin มันจะเป็นการเพิ่มเลเวลให้กับโลกในเกม เมื่อขอบเขตพลังของคุณเพิ่มขึ้นจนเริ่มออกห่างจากโลกในเกม และเมื่อคุณฆ่าพวก Sin ได้ มันจะถูกแก้ไขกลับไปเพื่อให้เหมาะสมกับระดับของคุณ “

Darksiders 3 จะวางจำหน่ายในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top