BY BabeElena
30 Dec 18 12:43 pm

ทีมพัฒนา Atlas กล่าวขอโทษผู้เล่นพร้อมเตรียมปล่อยอัพเดทแก้ปัญหาเร็ว ๆ นี้

7 Views

เรียกได้ว่าเปิดตัวได้ไม่ค่อยสวยงามเสียเท่าไหร่นัก สำหรับเกมออนไลน์ธีมโจรสลัดอย่าง Atlas ผลงานใหม่จากผู้สร้าง Ark : Survival Evolved ที่ถึงแม้สร้างกระแสด้านบวกได้ในช่วงแรก ๆ แต่เมื่อจำหน่ายจริงตัวเกมกลับมีปัญหาด้านตัวเกมอย่างรุนแรงเกินกว่าจะให้อภัยแม้จะเป็นตัวเกม Early Access ก็ตาม

ล่าสุดทางทีมพัฒนา Grapeshot Games ก็ได้กล่าวขอโทษในกระทู้กระดานข่าวของทาง Steam เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมสัญญาว่าจะพยายามอัพเดทเกมเป็นรายวันเพื่อที่จะแก้ไขปัญหาเรื่องของความเสถียรและประสิทธิภาพของตัวเกม

นี่เป็นอะไรที่ราวกับพายุเข้าเลย เหล่าผู้เล่นต่างที่จะอยากที่จะล่องเรือกันเป็นจำนวนมาก และก็มากเกินว่าที่ระบบของเราจะรับไหวจนทำให้เซิร์ฟเวอร์ทำงานผิดพลาด (Crash) พวกเราสนใจและตื่นเต้นเกี่ยวกับจำนวนผู้เล่นที่มากมายและอยากจะเข้ามามีส่วนร่วมในท้องทะเลของพวกเรา โดยตั้งแต่ตัวเกมได้ถูกปล่อยออกทีมงานของพวกเราก็ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อแก้ไขปัญหาการเชื่อมต่อและความจุผู้เล่นที่รับได้ นอกจากนี้พวกเรายังพยายามแก้ปัญหาเรื่องความสมดุลและบั๊กภายในเกมทั้งในฝั่งของออนไลน์และออฟไลน์อีกด้วยครับ

โดยหลังจากที่ได้ประกาศขอโทษออกมาแล้ว ทาง Grapeshot Games ก็ได้ออกมาบอกว่านี่คือโปรเจคที่พวกเขาทะเยอทะยานเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งจะพยายามอัพเดทให้ถี่มากขึ้นและจะสนับสนุนตัวเกมแบบยาว ๆ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเกมได้เรื่อย ๆ นอกจากนี้แล้วทางค่ายได้ประกาศออกมาแล้วว่าพวกเขากำลังพัฒนา Patch 7.4 เพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้อยู่ โดยสามารถดูรายละเอียดเพื่มเติมได้ที่นี่ครับ

BabeElena

Related posts

Read More
Back to top