BY KKMTC
28 Sep 21 11:01 am

ทีมพัฒนาเผย มีแผนนำเกม Kena: Bridge of Spirits วางขายบนแพลตฟอร์มอื่น นอกเหนือจาก Epic Games Store และ PlayStation

1 Views

Josh Grier ผู้ร่วมก่อตั้ง Ember Lab ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ SegmentNext เผยสาเหตุที่เกม Kena: Bridge of Spirits วางจำหน่ายเฉพาะใน PlayStation Store และ Epic Games Store เท่านั้นในตอนนี้ เพราะทีมงานมีการดีลตกลงกับบริษัท Epic Games กับ Sony PlayStation ให้เกมวางจำหน่ายแบบ Timed Exclusive

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกม Kena: Bridge of Spirits วางจำหน่ายแล้ว ทางสตูดิโอเกมจะ “ทำการตรวจสอบ” เพื่อให้เกมสามารถวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ต่อไป

“ตอนนี้ พวกเรากำลังมุ่งเน้นกับการพัฒนาเกม [Kena] เพิ่มเติมในช่วงวันวางจำหน่ายเกมผ่าน PlayStation และ Epic Games Store แต่เราก็ได้มีแผนมองหาแพลตฟอร์มหลายแห่ง เพื่อให้เกมของเราสามารถวางจำหน่ายได้บนสโตร์อื่น ๆ ต่อไป

Kena Bridge of Spirits (

แต่ตอนนี้ เนื่องจากเกมเพิ่งวางจำหน่าย จึงเป็นเรื่องยากมากที่เราจะคิดถึงขั้นตอนแนวทางต่อไป จนถึงตอนนั้น เราจะคอยตรวจสอบข้อเสนอแนะจากชุมชนเกมอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตัวอย่างเช่น เราเพิ่งประกาศการเปิดตัวเกมเวอร์ชันแผ่น และเพิ่มภาษารัสเซียและบราซิล-โปรตุเกสอย่างเป็นทางการ” – Josh Grier ผู้ร่วมก่อตั้ง Ember Lab กล่าว

ก่อนหน้านี้ Ember Lab ยืนยันว่า Kena: Bridge of Spirits จะมีการสนับสนุนอัปเดตเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ ๆ ในอนาคต รวมถึงเมื่อไม่นานมานี้ Steam มีการเปิดตัวร้านค้าสำหรับเกมดังกล่าว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า Kena จะพร้อมขายบนแพลตฟอร์มอื่นทันที เช่น Xbox, Steam หลังจากเกมหมดสัญญาการวางจำหน่ายเกมแบบ Timed Exclusive แล้ว

Kena: Bridge of Spirits วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PC (ผ่านร้านค้า Epic Games Store), PlayStation 4 และ PlayStation 5

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top