BY Settasilp Poonbumphen
14 Jul 15 12:31 am

ทีมพัฒนาเผยเตรียมรับ “ประสบการณ์ใหม่” ในบทบาทของ Emily ใน Dishonored 2

3 Views

Arkane Studios เผยหากผู้เล่นรับบทเป็น Emily จะได้สัมผัสกับประสบการณ์สดใหม่สมบูรณ์แบบใน Dishonored 2

Dishonored 2

Dishonored 2

Arkane Studios เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รับบทเป็นหนึ่งในสองตัวละครในเกมภาคต่อชื่อดังอย่าง Dishonored 2 ทั้ง Corvo นักฆ่าชั้นเซียนจากภาคก่อนและเจ้าหญิงน้อย Emily ที่เติบโตขึ้นซึ่งวันนี้ทางหัวหน้าทีมออกแบบได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวละครที่คุณเล่นจะส่งผลต่อเกมการเล่นอย่างเห็นได้ชัด

Emily Kaldwin เจ้าหญิงตัวน้อยจากภาคก่อนหน้าจะกลับมาเป็นตัวละครหลักให้เราได้เล่นกันโดยอาศัยจุดเด่นของความคล่องแคล่ว, ว่องไวและแม่นยำซึ่งจะแตกต่างจาก Corvo ที่เน้นการออกท่วงท่าที่ทะมัดทะแมงและรูปแบบการเล่นที่บู๊สะใจกว่า

“หากคุณเล่นเป็น Emily ทุกอย่างจะดูสดใหม่  ตัวละครนี้มีความสามารถ, ลีลาท่วงท่าและการลอบสังหารที่ไม่เหมือนเดิม ดังนั้นประสบการณ์ที่จะได้รับจะแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง ในตัวอย่างที่เราปล่อยออกไปคุณจะได้เห็นความสามารถที่ชื่อ ‘Far Reach’ ซึ่งจะคล้ายกันกับ Blink ของ Corvo ในภาคก่อน ซึ่งในภาคนี้คุณจะสามารถเลือกอัพเกรดพลังของมันได้และมันจะส่งผลต่อรูปแบบการท่องไปในโลกของเกมอย่างแน่นอน

แต่ถ้าคุณเล่นเป็น Corvo กลิ่นอายของเกมภาคก่อนหน้าจะยังคงอยู่ การใช้พลัง Rat Swarms, การเข้าสิง, การหยุดเวลาและความรู้สึกแข็งแกร่งของชายสูงวัย”

– Harvey Smith หัวหน้าทีมออกแบบ

ตัวเกม Dishonored 2 จะออกวางจำหน่ายในช่วงปี 2016 ครับ

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top