BY N4kr1tch
22 Oct 21 11:29 pm

ทีมพัฒนาเกม The Molasses Flood เข้าร่วม CD PROJEKT Group

9 Views

CD PROJEKT ได้ประกาศว่าทำการเข้าซื้อกิจการ The Molasses Flood ทีมผู้พัฒนาในสหรัฐฯ ที่ก่อตั้งขึ้นในบอสตันในปี 2014 โดยเคยมีไปช่วยผลงานในซีรีส์ Bioshock, Halo และ Guitar Hero & Rock Band  อีกทั้ง The Molasses Flood เป็นที่รู้จักจากเกมเอาชีวิตรอดและสร้างฐานอย่าง The Flame in the Flood และ Drake Hollow

“เรามองหาทีมที่สร้างเกมด้วยแพชชั่นเสมอ” Adam Kiciński ประธานและซีอีโอร่วมของ CD PROJEKT กล่าว “The Molasses Flood นั้นมีความหลงใหลในการพัฒนาวิดีโอเกม พวกเขามีประสบการณ์ มุ่งเน้นคุณภาพ และมีความเข้าใจด้านเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยม พวกเราเชื่อว่าพวกเขาจะนำความสามารถและความมุ่งมั่นมาสู่บริษัทเราให้เติบโตยิ่งขึ้น

“ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งทีม The Molasses Flood เป้าหมายของเราคือการสร้างเกมที่แตะหัวใจผู้เล่นและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน” Forrest Dowling หัวหน้าสตูดิโอของ The Molasses Flood กล่าว “เมื่อ CD PROJEKT ติดต่อเราเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการทำงานร่วมกัน เรามองเห็นโอกาสที่น่าเหลือเชื่อในการเข้าถึงผู้เล่นในวงกว้างมากขึ้นผ่านการทำงานร่วมกันกับบริษัทที่เรารักและสร้างสรรค์เกมในโลกที่เรารัก เราตื่นเต้นมากที่จะสานต่อภารกิจของเราด้วยแรงสนับสนุนจาก CD PROJEKT และทีมงานที่มีความสามารถอย่างเหลือเชื่อของพวกเขา

The Molasses Flood จะคอยทำงานและให้ความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับทีม CD PROJEKT RED แต่จะรักษาเอกลักษณ์ของทีมและจะไม่ยุบรวมเข้ากับทีมที่มีอยู่ของ CD PROJEKT สตูดิโอจะทำงานในโปรเจคที่มีความทะเยอทะยานของตัวเองซึ่งถ้าอ้างอิงจาก IP ของ CD PROJEKT รายละเอียดเกี่ยวกับโปรเจคใหม่จะประกาศให้ทราบในอนาคต

ที่มา https://www.cdprojekt.com/en/media/news/the-molasses-flood-video-games-development-studio-joins-cd-projekt-group/

SHARE

Nakritch Phuninakul

Back to top