BY KKMTC
13 Nov 23 5:36 pm

ทีมพัฒนาเกม PUBG เปิดตัว inZOI เกมจำลองการใช้ชีวิตที่มีกราฟิกสมจริงขั้นสุด พร้อมนำเสนอบรรยากาศเกาหลีแบบจัดเต็ม

1,054 Views

ในไลฟ์พิเศษ KRAFTON G-STAR 2023 ทีมพัฒนาเกม PUBG ได้ประกาศเปิดตัว inZOI เกมแนวจำลองการใช้ชีวิต (Life Simulation) ที่มีภาพกราฟิกสมจริง

ในตัวอย่างใหม่ แน่นอนว่าสิ่งที่โดดเด่นที่สุดของเกม inZOI คือภาพกราฟิกสวยงาม และดูมีความสมจริงอย่างมาก รวมถึงเอฟเฟกต์แสง เงา การสะท้อน กับฉากต่าง ๆ ก็มีรายละเอียดสูง ชวนให้ผู้เล่นดื่มด่ำเข้าไปในโลกของวิดีโอเกม

เกมเมอร์ยังสามารถจัดแต่งเฟอร์นิเจอร์ได้อิสรเสรี มีตัวเลือกเครื่องแต่งกายมากมาย และปรับแต่งรูปลักษณ์ของตัวละครได้ตามที่ผู้เล่นต้องการ

นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถเยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ ทั้งในอาคาร กับนอกสถานที่ เช่น สวนสาธารณะ, วัด, ถนนทางเดิน, ร้านสะดวกซื้อ, PC Bang (ชื่อเรียกร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ในเกาหลีใต้) และอื่น ๆ อีกมากมายที่เป็นการนำเสนอวัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ และบรรยากาศในประเทศเกาหลีใต้

อ้างอิงจากหน้าต่าง UI ตัวละครมีค่าสถานะต่าง ๆ เช่น Skill, Ambitious, Value และอื่น ๆ ที่บ่งบอกถึงความคิดในตัวละคร และมีฟีเจอร์มือถือที่สามารถหยิบขึ้นมา เพื่อทำการบันทึกตารางเวลา และอ่านข้อความได้

สุดท้าย ตัวเกมจะมอบอิสระให้แก่ผู้เล่น โดยทีมงานระบุว่าใน inZOI “ผู้เล่นจะเป็นพระเจ้าที่สามารถควบคุม และปรับเปลี่ยนทุกอย่างได้ พร้อมสัมผัสเรื่องราวใหม่ ๆ แบบไม่รู้จบผ่านรูปแบบต่าง ๆ ของชีวิต” ซึ่งเป็นการบอกใบ้ค่อนข้างชัดเจนว่าตัวเกมจะมีองค์ประกอบ Sandbox เข้ามาด้วย

ตอนนี้ ทีมงานเผยแค่ว่า inZOI ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาเกม และยังไม่มีกำหนดการเปิดให้เล่น หรือวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top