BY KKMTC
13 Jan 21 12:42 pm

ทีมพัฒนาเกม Mafia 3 เปิดรับสมัครพนักงานใหม่หลายตำแหน่ง คาดเตรียมสร้างเกมใหม่ แนวแฟนตาซี Sci-fi

1 Views

Hangar 13 ทีมพัฒนาเกม Mafia 3 และ Mafia Definitive Edition ได้ประกาศเปิดรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่ง ซึ่งคาดว่าทีมงานกำลังเตรียมพัฒนาเกม IP ใหม่ในเร็ว ๆ นี้

หากอ้างอิงจากหน้าเว็บไซต์ Hangar 13 ทีมพัฒนาเกมกำลังมองหานักเขียนบทวิดีโอเกม ที่มีความสนใจในด้านการเขียนบทเนื้อเรื่องเกมหลากหลายแนว (ไม่ได้จำกัดเฉพาะเกมแนวแฟนตาซี หรือ Sci-fi เพียงอย่างเดียว) และชื่นชอบการเสพเนื้อเรื่องเป็นพิเศษ

นอกจากนี้ ทีมงานต้องการแอนิเมเตอร์ ที่มีคุณสมบัติสามารถสร้างแอนิเมชันที่น่าทึ่ง สำหรับตัวละครที่เป็นมนุษย์และไม่ใช่มนุษย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าผลงานเกมต่อไปของ Hanger 13 อาจเป็นเกมแนวแฟนตาซี Sci-fi

และสุดท้าย ทีมงานกำลังมองหาพนักงานหัวหน้านักออกแบบด้านระบบออนไลน์ ซึ่งมีคุณสมบัติต้องสามารถออกแบบฟีเจอร์ออนไลน์ต่าง ๆ ในเกม เช่น ระบบความต้องการของ matchmaking, ระบบอัลกอริทึม, วางแผน Roadmap ต่าง ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งคาดว่าเกมดังกล่าวจะมีระบบ Mutilplayer เข้ามาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Hangar 13 ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกมใหม่ของทีมงานเพิ่มเติม จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกี่ยวกับ Hangar 13 ที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานอัปเดตกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top