BY KKMTC
8 Jul 21 4:06 pm

ทีมพัฒนาเกม DICE LA ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น Ripple Effect Studios พร้อมยืนยันกำลังสร้างเกมใหม่ที่ยังไม่เปิดตัว

3 Views

EA ประกาศว่าทีมพัฒนาเกม DICE ในสาขา Los Angeles ได้ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่ กลายเป็น “Ripple Effect Studios” พร้อมยืนยันว่าพวกเขากำลังสร้างผลงานเกมใหม่เกมหนึ่ง ที่ยังไม่มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Ripple Effect Studios กล่าวในแถลงการณ์ว่าการเปลี่ยนชื่อบริษัทนั้น เท่ากับว่าแนวทางการทำงานก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามมา พร้อมกับบริษัทได้มีการแสดงความทะเยอทะยานครั้งใหม่ด้วยการตั้งเป้าว่า “ต้องเป็นสตูดิโอเกมที่ทำได้ดีหมดทุกอย่าง ไม่ได้เก่งเฉพาะด้านการทำเกมอย่างเดียว แต่รวมถึงด้านกระบวนการทำงานด้วย และผลงานทุกอย่างจะต้องมีคุณภาพสูงสุด ไม่ว่าโปรเจกต์เล็กหรือใหญ่ก็ตาม”

Ripple Effect Studios ยืนยันเพิ่มเติมว่า EA ยังคงเป็นเจ้าของสตูดิโอเกมต่อไป พร้อมระบุว่านอกจากตอนนี้ ทีมงานกำลังพัฒนาโหมดเกมหนึ่งสำหรับ Battlefield 2042 แล้ว ยังมีโปรเจกต์เกมใหม่ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาอีกด้วย

แน่นอนว่าการเปลี่ยนชื่อสตูดิโอเกมจาก DICE LA กลายเป็น Ripple Effect Studios นั้น ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อโปรเจกต์เกมใดเกมหนึ่งของ EA หรือทีมพัฒนาเกม DICE ในสวีเดนแต่อย่างใด จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรายงานอัปเดตกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top