BY KKMTC
20 Jul 21 11:11 am

ทีมพัฒนาเกม Atlus ยืนยัน กำลังสร้างโปรเจกต์ใหม่จำนวนเกือบ 10 โครงการ

5 Views

Nibel หนึ่งในนักติดตามข่าวสารวงการเกมชื่อดัง ได้รายงานจาก Naoto Hiraoka ผู้อำนวยการสร้างของ Atlus ให้สัมภาษณ์กับ Famitsu ยืนยันว่าบริษัท Atlus กำลังมุ่งหน้าทำงานกับ “หลายไตเติล” ที่ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Hiraoka กล่าวว่าตอนนี้ Atlus ได้จับมือร่วมกับทีมงาน Vanillaware (ผู้สร้าง 13 Sentinels: Aegis Rim) เพื่อสร้างเกม IP ใหม่ให้ Atlus และปัจจุบัน บริษัทกำลังสร้างโปรเจกต์ใหม่ประมาณ 5-6 โครงการ โดยหากรวมโปรเจกต์ที่ทำงานร่วมกับ Vanillaware และทีมงานอื่น ๆ แล้ว นับว่าตอนนี้ Atlus กำลังสร้างโปรเจกต์ใหม่เกือบ 10 โครงการเลยทีเดียว

https://twitter.com/Nibellion/status/1417043729022607360

นอกจากนี้ Hiraoka ยืนยันว่าเกม Project Re Fantasy ที่เปิดตัวเมื่อปี 2019 กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และมีความคืบหน้าแบบ “ทีละนิดทีละน้อย” ซึ่งคาดว่าตัวเกมจะยังไม่เปิดตัวอย่างใหม่ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก Atlus ไม่ได้ระบุประเภทของโปรเจกต์ใหม่อย่างชัดเจน เพราะฉะนั้นจึงไม่สามารถคอนเฟิร์มว่า 10 โปรเจกต์ที่ Hiraoka กล่าวมานั้นเป็นโปรเจกต์เกมทั้งหมดเลยหรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top