BY KKMTC
2 Jun 20 12:25 pm

ทีมพัฒนาเกม กำลังศึกษาเกม WWE ภาคเก่า เพื่อรับแรงบันดาลไปสร้าง WWE 2K ภาคใหม่

7 Views

Patrick Gilmore หัวหน้าผู้พัฒนาเกมซีรีส์ WWE 2K ได้ให้คำตอบในส่วนของ Q&A (ถามและตอบ) บนกระทู้ Reddit โดยกล่าวสัญญาว่า WWE 2K ภาคต่อไปจะมุ่งเน้นพัฒนาระบบเกมเพลย์เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก รวมถึงมีการศึกษาจากเกม WWE ภาคเก่าที่หลายคนชื่นชอบอย่าง Smackdown และ No Mercy เพื่อรับแรงบันดาลไปใช้สร้างเกมภาคใหม่อีกด้วย โดย Gilmore กล่าวว่า…

ระบบคอร์เกมการเล่นจะเป็นองค์ประกอบหลักสำหรับเกมภาคต่อ ๆ ไป ซึ่งระบบนั้นจะเป็นหนึ่งในหกเสาหลักที่เรามุ่งเน้นในการพัฒนาเกม

นอกจากนี้ เรากำลังศึกษาจากเกมมวยปล้ำที่หลายคนหลงรักในอดีตอย่าง No Mercy หรือ Smackdown: Here Comes the Pain รวมถึงเรียนรู้จากอีเวนท์มวยปล้ำยุคสมัยใหม่ และเกมแนวต่อสู้ เพื่อสร้างรากฐานใหม่สำหรับเกมตระกูล WWE ครับ

WWE 2K20 เป็นหนึ่งในเกมยอดแย่ประจำปี 2019 เนื่องจากมีปัญหาด้านประสิทธิภาพกับบั๊กมากมาย รวมถึงระบบเกมเพลย์ที่ไม่มีการพัฒนาจากเกมภาคก่อนมากนัก จึงเป็นเหตุให้เกม WWE 2K21 ไม่มีแผนการพัฒนาและวางจำหน่ายในปี 2020 แต่เปลี่ยนไปวางขาย WWE 2K Battlegrounds ซึ่งพัฒนาโดย Saber Interactive แทน

แม้ว่า WWE 2K ภาคใหม่จะไม่มีแผนวางจำหน่ายในปี 2020 แต่อย่างน้อย การเว้นระยะเวลาวางขายหนึ่งปี ก็อาจช่วยให้เกม WWE 2K ภาคต่อไปมีการปรับปรุงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top