BY KKMTC
3 Nov 23 12:46 pm

ทีมพัฒนาเกมเผย มีแผนปล่อย DLC จำนวน 4 ตัวสำหรับเกม Gas Station Simulator ในปี 2024

54 Views

ทีมพัฒนาเกม Drago Entertainment ได้ประกาศว่า Gas Station Simulator เกมจำลองเปิดร้านปั๊มน้ำมัน จะมีเนื้อหา DLC จำนวน 4 ตัวที่วางจำหน่ายภายในปี 2024

ทีมงานเผยรายละเอียดเบื้องต้นว่า DLC แรกของเกม Gas Station Simulator มีชื่อว่า “Tidal Wave” เป็นเนื้อหาที่ผู้เล่นได้เปิดร้านปั๊มน้ำมันในเกาะเขตร้อน ซึ่งนอกจากมีการเปลี่ยนบรรยากาศแล้ว ในสถานที่ใหม่จะมี “กฎเฉพาะของตัวเอง” อีกด้วย

ส่วน DLC ตัวที่สองมีชื่อว่า “Shady Deals” เป็นการเปิดทางให้ผู้เล่นสามารถทำการค้าเข้าข่ายผิดกฎหมาย อย่างการซื้อขายสินค้าที่น่าสงสัย รวมถึงผู้เล่นสามารถ “หลบภาษี, มีเรื่องชกต่อย และพูดคุยกับตำรวจ” ได้ใน DLC นี้

แม้ทีมงานยังไม่สามารถเผยรายละเอียด DLC ตัวที่สามกับสี่ได้ แต่ยืนยันว่า DLC ตัวที่สามจะประกาศ หลังผ่านวันวางจำหน่าย Shady Deals เป็นช่วงเวลา 4-6 สัปดาห์ และจะมีเนื้อหาคล้ายกับ Tidal Wave ส่วน DLC ตัวสุดท้ายจะมุ่งเน้นการขยายปั๊มน้ำมันของผู้เล่นเป็นหลัก

แม้ DLC จำนวน 4 ตัวสำหรับเกม Gas Station Simulator จะมาแน่ในปี 2024 แต่ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายที่ชัดเจน จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Destructoid

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top