BY KKMTC
30 Aug 21 3:19 pm

ทีมพัฒนายืนยัน Saints Row Reboot ต้องเดินหน้าพัฒนาเกมต่อไป โดยไม่ทิ้งแนวทางที่ทำอยู่

5 Views

การเปิดตัวของเกม Saints Row เวอร์ชัน Reboot เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีกระแสตอบรับไม่ค่อยสวยหรูสักเท่าไหร่นัก แฟน ๆ หลายคนพิจารณ์ว่าตัวละครของ Saints Row ภาคใหม่ไม่มีความน่าเกรงขามเทียบเท่าคาแรคเตอร์ภาคเก่า รวมถึงการนำเสนอแทบไม่มีความเป็น Saints Row หลงเหลืออยู่

ก็จริงที่กระแสตอบรับของ Saints Row ภาคใหม่ไม่ได้โปรยไปด้วยดอกกุหลาบ แต่ทีมพัฒนาเกม Volition ยืนยันว่าเกมดังกล่าวยังต้องดำเนินการสร้างต่อไปโดยไม่ทิ้งแนวทางที่ทำอยู่ แม้ตัวเกมโดนวิจารณ์จากแฟน ๆ หลายคนก็ตาม

“พวกเราจะไม่ทิ้งแนวทางที่ทำอยู่โดยเด็ดขาด เราเข้าใจดีว่าเกมภาคนี้เป็นของใหม่ สร้างความตะลึงไม่เหมือนกับเกม Reboot เกมอื่น แต่เราจะไม่ทิ้งแนวทางนี้แน่นอน” – ทีมพัฒนาเกม Volition

อ้างอิงจากสื่อหลายแห่งที่ได้พรีวิว Saints Row ล่วงหน้า ระบุว่าเกมภาคนี้ยังคงมีระบบเกมเพลย์สนุกสนาน มีกิจกรรมบ้าบิ่นให้ทำเยอะแยะ แต่เนื้อเรื่องมีโทนที่สมจริงมากขึ้น หรือหมายความว่าเกมเวอร์ชัน Reboot จะไม่มีเนื้อหาออกทะเล แต่ยังมี Story ตลกบ้าบอ เน้นเท่ ๆ คูลล์ ๆ เหมือนภาคเก่าที่ผ่านมา

Saints Row เวอร์ชัน Reboot มีกำหนดการวางจำหน่ายที่ 25 กุมภาพันธ์ ปี 2022 โดยลงให้กับ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top