BY KKMTC
17 Aug 20 7:26 pm

ทีมพัฒนาถึงกับร้องกรี๊ดว่า ‘ มันไม่ใช่แบบนี้! ‘ หลังเห็นภาพแฟนอาร์ต Fall Guys มีกล้ามเป็นมัด

6 Views

ทีมงาน Mediatonic ถึงกับกรีดร้อง หลังเห็นภาพแฟนอาร์ต Fall Guys สุดเสื่อม

ต้นกำเนิดของเหตุการณ์ครั้งนี้ เริ่มมาจากทีมพัฒนาเกม Mediatonic ได้เปิดเผยข้อมูลน่ารู้ผ่านทวิตเตอร์ว่าตัวละครในเกม Fall Guys นั้น มีส่วนสูงที่แท้จริงคือ 1.83 เมตร ซึ่งสร้างเกมประหลาดใจให้เกมเมอร์หลายคน เพราะตัวละครในเกมมีขนาดเล็กจนไม่น่าเชื่อว่าจะมีส่วนสูงที่ 1.83 เมตร

ด้วยข้อมูลดังกล่าว Lack นักออกแบบคาแรกเตอร์การ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง (หรือเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ออกแบบตัวละคร Shiranui Flare ใน Hololive) จึงได้ลองวาดภาพแฟนอาร์ต Fall Guys แบบสัดส่วน 183 เซนติเมตรที่มาพร้อมกับร่างกายกล้ามมัด ๆ และดูน่าเกรงขามสุด ๆ ซึ่งเรามั่นใจว่าแฟนเกมเห็นแล้วต้องเก็บเป็นฝันร้ายแน่นอน

https://twitter.com/lalalalack/status/1294988471539511296

แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทีมงานได้บังเอิญเห็นภาพแฟนอาร์ตของ Lack แล้วไม่สามารถทนเห็นกับ “ความน่ากลัว” ของ Fall Guys ในภาพได้ ทางทีมงานจึงรีทวีตภาพดังกล่าว พร้อมระบุเชิงล้อเล่นว่า “เมื่อเราบอกว่า Fall Guys มีส่วนสูง 1.83 เมตรน่ะ มันไม่ใช่แบบเน้ ! “

ตอนนี้ Fall Guys: The Ultimate Knockout เป็นเกมที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลก (ซึ่งรวมถึงประเทศญี่ปุ่นด้วย) จึงไม่แปลกใจเท่าไหร่นักที่จะมีศิลปินนักวาดหลายคน ได้นำตัวละคร Fall Guys ไปวาดเป็นแฟนอาร์ตเชิงตลกขำขันกันอย่างอิสรเสรี เหมือนกับภาพดังกล่าว

แต่ก็ต้องบอกเลยว่า Mediatonic เป็นทีมพัฒนาเกมอินดี้ไม่กี่ทีมที่มีปฏิสัมพันธ์กับแฟนเกมตลอดเวลาผ่านทางโลกโซเชียล ซึ่งก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่จะทำให้ทีมพัฒนาสามารถเข้าใจกลุ่มตลาดเกมเมอร์ได้มากยิ่งขึ้น

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top