BY KKMTC
16 Dec 19 6:50 pm

ทีมผู้สร้าง State of Decay ประกาศแผนสร้างสตูดิโอเกมแห่งใหม่ พร้อมจับมือกับโรงเรียนสอนพัฒนาเกม

2 Views

Undead Labs Studio หรือผู้สร้างเกมซีรีส์ State of Decay ได้ประกาศมีแผนเปิดตัวสตูดิโอเกมใหม่ในเมือง New Orleans รัฐ Louisiana รวมถึงมีการจับมือกับโรงเรียนสอนพัฒนาเกม เพื่อผลิตนักพัฒนาเกมที่มีศักยภาพ

วันนี้ พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่าหัวหน้า Undead Labs Studio คุณ Jeff Strain ได้ตัดสินใจเปิดตัวสตูดิโอเกมใหม่ พร้อมเป็นพาร์ตเนอร์กับโรงเรียนสอนพัฒนาเกมในเมือง New Orleans รัฐ Louisiana

ด้วยการสนับสนุนจากทาง Xbox และ Microsoft นาย Jeff จะยังคงดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้า Undead Labs ต่อไป ในขณะเดียวกัน เขาจะมอบโอกาสให้แก่บุคคลที่เชื่อว่าจะไม่มีความสามารถพอที่จะประกอบอาชีพในอุตสาหกรรมเกม

หลังการประกาศ Matt Booty หรือหนึ่งในหัวหน้าของ Xbox Game Studios สัมภาษณ์กับ Eggplante ว่าการสร้างสตูดิโอเกมใหม่จะช่วยเร่งการพัฒนาเกม State of Decay ให้ขนาดใหญ่ และยืดอายุระบบออนไลน์ได้นานขึ้น

แผนการสร้างสตูดิโอใหม่ของ Undead Labs Studio อาจเป็นส่วนหนึ่งในของนโยบายจาก Microsoft Xbox ที่ได้ทำการซื้อกิจการทีมพัฒนาเกมอย่างเต็มรูปแบบ เมื่อช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา พร้อมกับ Playground Games, Ninja Theory, และ Compulsion Games แล้วสตูดิโอเกมใหม่ของ Undead Labs จะเป็นอย่างไร ทางทีมงานจะติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top