BY Zreast
10 Sep 21 10:55 pm

ทีมผู้สร้าง God of War Ragnarok เผยว่า Tyr มีความสูงอยู่ที่ 8 ฟุต 5 นิ้ว หรือประมาณ 2.59 เมตร

23 Views

เผยโฉมแรกออกมาให้ชมกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับภาคต่อที่แฟน ๆ ทั่วโลกรอคอยอย่าง God of War Ragnarok ซึ่งหนึ่งในตัวละครที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กันกับ Thor ก็เห็นจะหนีไม่พ้น Týr ที่ปรากฏกายเป็นร่างสูงยักษ์ในช่วงท้ายตัวอย่าง

และสำหรับใครที่สงสัยว่า Týr มีความสูงเท่าไรกันแน่ ล่าสุดทีมงาน Santa Monica ก็ยืนยันผ่านทวิตเตอร์มาแล้วเรียบร้อย ว่าเขาสูงอยู่ที่ 8 ฟุต กับอีก 5 นิ้ว หรือประมาณ 2.59 เมตร น้อยกว่า Lady Dimitrescu จาก Resident Evil Village ระดับหนึ่ง ที่สูง 9 ฟุต 6 นิ้ว (2.9 เมตร)

ขณะเดียวกัน ในฝั่งของ Kratos ก็มีความสูงอยู่ที่ 7 ฟุต (2.13 เมตร) เท่านั้น เมื่อยืนเทียบกันแล้วจึงเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนดังที่ปรากฏมาในวิดีโอตัวอย่าง

ตามตำนานเทพปกรณัมนอร์ส Týr มีฐานะเป็นเทพแห่งสงคราม และเป็นบุตรของ Odin เทพสูงสุด ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว Týr จะปรากฏกายออกมาในรูปลักษณ์ของเทพที่มีมือเพียงข้างเดียว เนื่องจากข้างหนึ่งนั้นถูกหมาป่า Fenrir กัดจนขาดสะบั้นไปแล้ว

แต่หากดูจากวิดีโอตัวอย่างของ God of War Ragnarok ก็จะสังเกตได้ว่า Týr ในเวอร์ชันนี้ยังคงมีมือครบสมบูรณ์ดี จึงไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็น Fenrir มาปรากฏตัวในเกมด้วยก็เป็นได้ ในกรณีที่ทีมงานตั้งเป้าจะอ้างอิงกับตำนานดั้งเดิม

God of War Ragnarok จะลงให้ทั้ง PlayStation 5 และ PlayStation 4 โดยมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2022

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top