BY Aisoon Srikum
24 Sep 20 5:04 pm

ทีมผู้พัฒนา Fall Guys ออกมาเผยภาพสรีระของตัวละครภายในเกมที่ทำเอาแฟน ๆ ตกใจ!

3 Views

แม้ว่าเกมจะกระแสแรงพอตัวอยู่แล้ว แต่หนึ่งในสิ่งที่สร้างสีสันให้กับ Fall Guys ก็น่าจะเป็นการใช้ Social Media ของทีมผู้พัฒนา

Mediatonic ออกมาเปิดเผยข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับเกม Fall Guys อีกครั้ง โดยคราวนี้มาในรูปแบบของสรีระภายในร่างกายของเหล่า Fall Guys ทั้งหลาย ตั้งแต่โครงสร้างกล้ามเนื้อ กระดูก และอื่น ๆ ที่จะทำให้คุณมองเหล่า Fall Guys เหมือนเดิมไม่ได้อีกต่อไป

Mediatonic ออกมาเปิดเผยภาพสรีระภายในร่างกายของเหล่า Fall Guys ที่..ดูไม่ค่อยน่าพิศมัยสักเท่าไร ซึ่งพวกเขายังยืนยันคำเดิมว่า Fall Guys นั้น เป็นขนาดเดียวกับมนุษย์ มีความสูง 183 เซนติเมตร (6 ฟุต) มีดวงตาที่เปี่ยมไปด้วยความสุข ไม่เชื่อก็ลองดู และภาพนี้ยังเป็นภาพ Concept Art อย่างเป็นทางการในช่วงการออกแบบเกมอีกด้วย

งานนี้ไม่รู้ใครไปถามทีมงานจนต้องออกมาตอบ แต่ดูเหมือนว่าคำตอบที่ได้รับรอบนี้อาจทำให้เรามอง Fall Guys ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แต่กระนั้นความตลกก็ยังไม่จบสิ้นเพียงเท่านี้ เพราะหลังจากที่ปล่อยภาพด้านบนออกไปแล้ว ทีมงาน Mediatonic ออกมาโพสท์ต่อว่า เรามีให้คุณสามทางเลือกต่อจากนี้

  • คิดซะว่าไอ่ที่พวกเราทวีตไป มันไม่จริง เป็นแค่เรื่องตลก แล้วเราจะไม่พูดถึงมันอีก
  • ยอมรับว่ามันเป็นจริง แต่จะไม่พูดถึงมันอีก
  • ยอมรับ และเฉลิมฉลองกับร่างที่แท้จริง และนำมันไปทำแฟนอาร์ท !

ซึ่งแน่นอนว่าแฟน ๆ กดโหวตข้อ 3 กันอย่างเต็มที่ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะมีแฟน ๆ Fall Guys กี่คนที่รับได้กันแน่ เอาเป็นว่าตอนนี้ใครที่สงสัยอะไรในตัวของเจ้า Fall Guys ก็น่าจะได้คำตอบกันครบแล้ว

Fall Guys มีวางจำหน่ายแล้วบน PC และ PS4 ในตอนนี้ทีมพัฒนายังไม่มีแผนจะนำเกมไปลงเครื่องอื่น

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top