BY KKMTC
11 Nov 19 2:22 pm

ทีมงาน Ubisoft กล่าว โลกของ Watch Dogs Legion จะมีชีวิตชีวากว่าทุกภาค แม้แผนที่มีขนาดเท่าเดิมก็ตาม

5 Views

“แม้มันจะขนาดจะเท่าเดิม แต่เมือง London ในเกมก็เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวากว่าทุกภาค”

Kaitlin Tremblay ฝ่ายหัวหน้านักออกแบบ Narrative ของ Ubisoft สัมภาษณ์กับเจ้าสำนัก The Gamer เกี่ยวกับฉากเมือง London ในเกม โดยเธอกล่าวว่าโลกของ Watch Dogs Legion นั้น ไม่สามารถเปรียบเทียบกับเกมภาคเก่าได้ เพราะเมืองภาคนี้จะมีความหลากหลาย สมจริง และมีชีวิตชีวามากกว่า Watch Dogs ทุกภาค แม้ขนาดของแผนที่จะเท่ากันเหมือนสองภาคก่อนก็ตาม

สำหรับฉันแล้ว ฉันคิดว่า (โลก Watch Dogs Legion) เปรียบเทียบยากสำหรับเกมภาคเก่า แม้มันจะขนาดจะเท่าเดิม แต่เมือง London ในเกมก็เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวามากกว่าทุกภาค

นอกจากนี้ แต่ละเมือง London ของเกม Watch Dogs Legion จะมีบรรยากาศแตกต่างกันทั้งลักษณะการดำรงชีวิต แผนผังการจัดวางเมือง และบรรยากาศโดยรวมของย่านนั้น ๆ เพราะทีมงาน Ubisoft หลายคนได้ลองศึกษาเมือง London จากการสำรวจสถานที่จริง ซึ่งส่งผลลัพธ์ทำให้ตัวเกมนี้มีชีวิตชีวาอย่างไม่ต้องสงสัย

การเดินทางจากเมือง Westminster ไป Camden คุณจะรู้สึกได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงชัดเจน แผนที่ในเกมจะราวเหมือนมีชีวิต และมันมีขนาดใหญ่ เพราะพวกเราทุ่มพัฒนาเกมอย่างสุดตัว เพื่อนำเสนอโลกเกมให้มีรายละเอียดเยอะที่สุดในแต่ละเขต

Westminster เป็นย่านที่มีนักท่องเที่ยวจากต่างชาติเยอะ และเป็นแหล่งธุรกิจมากกว่าย่าน Camden เพราะฉะนั้นเมืองแต่ละเขตจะไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงเฉพาะแผนผังเส้นทาง หรือบรรยากาศอย่างเดียว แต่รวมไปถึงลักษณะการใช้ชีวิตของประชากรแถวนั้นอีกด้วย

– Kaitlin Tremblay

Watch Dogs Legion มีแผนวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม ปี 2020 แต่ถูกเลื่อนวางจำหน่ายเป็น “ภายในปี 2020” แทน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top