BY BOM
6 Jun 18 6:03 pm

ทีมงาน Total War เปิดเผยถึงแนวทางการทำงานในเดือนมิถุนายนนี้

3 Views

Give me total War: Three kingdom

สำหรับสาวกผู้ชื่นชอบในการทำสงครามแล้ว คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเกมตระกูล Total ที่มีหลายภาคให้เลือกตามความชอบ ซึ่งแฟนหลาย ๆ คนจะอยากเห็นว่าทางทีมงานกำลังทำอะไรกันอยู่ประกอบกับงาน E3 ที่กำลังจะเกิดขึ้น ทำให้ทางทีมงาน Total War ออกมาเปิดเผยว่าในเดือนนี้ทีมของพวกเขาทำอะไรบ้าง ในเดือนนี้

Saga Team – Thrones of Britannia

ตอนนี้พวกเรา (ทีม Total War) กำลังทำการปรับปรุงเกมครั้งใหญ่ โดยเฉพาะ Balance ของเกมพร้อมทั้งปรับตัวเกมให้มีความท้าทายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เขายังได้ประกาศว่า  Blood Pack กำลังจะมาโดยจะมีลักษณะคล้าย ๆ กับ Blood & Burning pack ในภาค Total War : Attila ซึ่งจะมาภายใน Summer นี้

Historical Team – THREE KINGDOMS

สำหรับใครหลายคนที่กำลังรอเกมนี้อยู่ทางทีมงานประกาศว่าพวกเขามีกำหนดการที่จะเปิดเผยรายละเอียดในเร็ว ๆ นี้ โดยทีมงานกล่าวว่าพวกเขาตื่นเต้นกับการทำเกมครั้งนี้มากเนื่องจากเป็นเกม Total War ที่วางอยู่ในทีมจีนเป็นครั้งแรก โดยทีมงานสัญญาว่าจะมอบประสบการณ์ที่ตรงกับประวัติศาสตร์และให้ความอิสระแบบ Sandbox ให้เหล่าผู้เล่นได้พิชิตกัน

ARENA Team -พัฒนาเกมตามคำแนะนำของผู้

ทางทีมงานได้พยายามในการปรับปรุงกับเรื่องต่าง ๆ ของเกมโดยคำแนะนำของเหล่าผู้เล่นโดยทีมได้ปรับปรุง Balance ต่าง ๆ ให้ดีขึ้นพร้อมทั้งปรับปรุงระบบการจัดอันดับของเกมใหม่เร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้แล้วหากผู้เล่นคนไหนชอบการเล่นที่แบบจริงจัง eSport ก็เตรียมใจรอไว้เลยเพราะเราวางแผนจะจัดการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์เร็ว ๆ นี้

Fantasy New Content Team – WARHAMMER II

The Queen & The Crone เป็น Content ล่าสุดของทีมที่ได้ปล่อยออกมาแต่ทีมงานยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ ทีมงานยังมีแผนที่จะปรับปรุง Mortal Empires campaign และการโฟกัสไปที่เผ่า Dwarfs มากขึ้น โดยสำหรับ Content ต่อไปนั้นจะมีการปล่อยให้ทดสอบ Beta เร็ว ๆ นี้ขอให้แฟน ๆ ทุกคนติดตามข่าวได้เลย

Historical New Content Team – ROME II

ทางทีมงานมีแผนที่จะเพิ่ม Content ใหม่ฟรีสำหรับผู้เล่นที่มี Rome 2 ทุกคนโดยจะเน้นการเพิ่ม Feature ใหม่ ๆ เข้ามาในเกมและนอกจากนี้แล้วพวกเขายังกำลังทำ Campain ใหม่สำหรับโหมด Grand Campaign ซึ่งจะมีการเปิดเผยในเร็ว ๆ นี้

Fantasy Team – Pre-Production

ทีม Fantasy กำลังเตรียมตัวสำหรับเกมใหม่ของซีรี่ส์ โดยจะเน้นในธีมที่ Dark มากขึ้น รายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้รอการประกาศอย่างเดียว

เป็นไงกันบ้างกับแนวทางการพัฒนาของทีมงาน Total War หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากอ่านรายละเอียดแบบเต็ม ๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top