BY StolenHeart
25 Aug 18 9:58 pm

ทีมงาน Soul Calibur VI เผยสาเหตุที่ Tira กลายเป็นตัวละคร DLC ไม่ใช่ตัวละครหลักตั้งแต่แรก

10 Views

หนึ่งในตัวละครใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานของ Soul Calibur VI อย่าง Tira นั้นสร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟน ๆ อย่างมาก แต่ทำไมทีมงานถึงให้เธอเป็นตัวละคร DLC ไม่ใช่ตัวละครหลักตั้งแต่แรก วันนี้เรามีคำตอบแล้ว

ซึ่งสำหรับแฟน ๆ Soul Calibur แล้ว Tira ถือเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมอย่างมากตั้งแต่ที่เธอปรากฏตัวในภาคสาม แต่การที่เธอเปิดตัวในฐานะ DLC แรกของเกมนั้นทำให้ใครหลายคนสงสัย ทาง Dualshocker จึงได้สอบถามไปยัง Kayane โปรเพลย์เยอร์ของเกม Soul Calibur ที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณ Motohiro okubo โปรดิวเซอร์ของเกมเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ดังนี้ครับ

YouTube video

“เกี่ยวกับ Tira การที่มีเธอปรากฏตัวใน Soul Calibur VI นี่มีเหตุผลที่ค่อนข้างซับซ้อนสักหน่อย เหตุผลหลักก็คือเธอเกือบจะถูกตัดออกจากตัวเกมหลักอยู่แล้ว และหลังจากที่เราเปิดตัว Soul Calibur VI ไป ก็มีแฟนเกมหลายคนมาก ๆ ถามหา Tira กันเต็มไปหมดเลยครับ ผมก็เลยขอให้ทีมพัฒนาใส่เธอเข้าไปในเกมด้วย เพราะอย่างนั้นเธอถึงไม่ได้เปิดตัวในฐานะตัวละครหลักของเกมแต่แรกนั้นเองครับ”

นอกจากนั้นคุณ Okubo ยังบอกอีกว่าหลังจากนี้ไปเขาจะระมัดระวังในการประกาศตัวละคร Season Pass ที่จะมีในอนาคตให้มากขึ้นด้วย

สำหรับ Tira นั้น เธอคือตัวละครที่ปรากฏตัวครั้งแรกในเกม Soul Calibur III ด้วยความโดดเด่นในเรื่องบุคลิกอันบ้าคลั่งและท่าต่อสู้อันสวยงามจากการใช้อาวุธ Eiserne Drossel ในแบบยิมนาสติกลีลาที่ไม่มีใครเหมือน ทำให้เธอเป็นที่จดจำของแฟน ๆ เกมตั้งแต่นั้นมาครับ

Soul Calibur VI จะวางจำหน่ายในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top