BY Zreast
11 Nov 23 1:09 am

ทีมงาน Sledgehammer โต้ข่าวลือที่ว่า Modern Warfare III ถูกพัฒนาอย่างเร่งรีบ

114 Views

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือจากคุณ Jason Schreier แห่งสำนัก Bloomberg ว่าตัวเกม Call of Duty: Modern Warfare III นั้นถูกพัฒนาอย่างเร่งรีบภายในระยะเวลาเพียง 16 เดือน ล่าสุดทีมงาน Sledgehammer Games ก็ออกแถลงการณ์มาตอบโต้แบบอ้อม ๆ แล้ว

โดยคุณ Aaron Halon, หัวหน้าทีมงาน Sledgehammer Games กล่าวไว้ว่าพวกเขาภูมิใจกับตัวเกมในตอนนี้มาก รวมถึงเนื้อหาที่จะอัปเดตเพิ่มในอนาคต ขณะเดียวกันก็ยังระบุว่าทีมงานนั้นเริ่มตั้งเป้าที่จะทำภาคนี้มานานแล้วตั้งแต่ก่อนจะทำ Call of Duty: Vanguard เสร็จ ซึ่งเป็นการตอบโต้ข่าวลือแบบอ้อม ๆ ที่ว่าพวกเขาอยากทำภาค Advanced Warfare ต่อ แต่กลับได้รับมอบหมาย Modern Warfare III มาแทน

ขณะเดียวกัน ในช่วงท้ายของแถลงการณ์ คุณ Aaron Halon ยังกล่าวด้วยว่า

“พวกเราภูมิใจที่ได้เป็นทีมหลักของ Modern Warfare III เราทำงานหนักกันหลายปีเพื่อทำให้ออกมาตามวิสัยทัศน์นี้ คำพูดใด ๆ ก็ตามที่ตรงข้ามไปจากนี้จึงไม่เป็นความจริง

นี่คือเกมของพวกเรา และเรารอไม่ไหวแล้วที่จะได้เล่นออนไลน์ร่วมกันกับพวกคุณทุกคน”

จุดที่น่าสนใจก็คือการใช้คำว่า “หลายปี” ซึ่งก็ก้ำกึ่งอยู่พอสมควรว่าห่างไกลจาก “16 เดือน” ตามข่าวลือมากน้อยเพียงใด แต่แถลงการณ์นี้ก็มีเจตนาที่ค่อนข้างชัดเจนว่าต้องการจะโต้กระแสข่าวลือ อันเริ่มต้นมาจากรายงานของ Bloomberg ก่อนหน้านี้

ปัจจุบัน Call of Duty: Modern Warfare III วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top