BY Aisoon Srikum
26 Nov 19 3:55 pm

ทีมงาน Remedy มีความสุขมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับทาง Microsoft อีกครั้ง

3 Views

ในงาน X019 ที่ผ่านมา หนึ่งในผลงานที่เหมือนเป็นการยืนยันว่าตอนนี้ทาง Remedy และ Microsoft ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งนั่นคือเกมที่ชื่อว่า Crossfire X ซึ่งทาง Remedy เผยว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากที่ได้กลับมทำงานร่วมกันอีกครั้ง รวมไปถึงการร่วมงานกับ SmileGate ด้วย

ทั้ง Alan Wake และ Quantum Break นั้น เคยเป็นสองเกมที่ Exclusive ให้กับ XBOX มาก่อน ก่อนที่ตอนทำ Control จะแยกตัวออกมา Tuukka Taipalvesi หนึ่งในทีมงานของ Remedy ได้ออกมาเปิดใจว่า พวกเขาหาโอกาสที่จะสานสัมพันธ์กับทาง SmileGate มานานแล้ว และการมาร่วมงานกับ Microsoft ครั้งนี้ ทำให้พวกเขาได้สานสัมพันธ์กับ SmileGate ด้วย และต่อจากนี้ทาง SmileGate ก็จะมีสาขาแยกเพื่อร่วมงานกับ Microsoft อีกที เรามีความสุขเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับคนเหล่านี้อีกครั้ง เรามีเพื่อนและคนรู้จักมากมายที่ได้กลับมาเจอกัน

ส่วนแฟนเกมที่หวังว่าจะได้เห็นภาคต่อของเกมดีอย่าง Alan Wake งานนี้ก็อาจจะมีลุ้น เพราะถึงแม้ว่าจะไม่มีการพูดถึงใด ๆ แต่การวนกลับมาร่วมงานกันในครั้งนี้ก็ไม่แน่ว่าอาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต อย่างไรก็ตามทาง Remedy ได้ออกมาเปิดเผยโปรเจคท์เกมใหม่ที่กำลังทำกันอยู่มาแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน

Aisoon Srikum

Back to top