BY KKMTC
18 Nov 20 12:18 pm

ทีมงาน Rare ยืนยัน ปี 2021 จะเป็น ‘ปีที่ยิ่งใหญ่’ ของ Sea of Thieves ด้วยการเตรียมตัวเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ

3 Views

Joe Neate ฝ่ายผู้อำนวยการผลิต Sea of Thieves กล่าวสัญญาในโพสต์ “November dev update” (อัปเดตจากทีมผู้พัฒนาในเดือน พ.ย.) ผ่านทางทวิตเตอร์ว่าในปี 2021 จะเป็นปีที่ “ยิ่งใหญ่” ที่สุดสำหรับเกมดังกล่าว หลังจากเคลมว่าตัวเกมมียอดผู้เล่นทะลุ 15 ล้านคนในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

แม้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอัปเดตเกมในปี 2021 แต่ก็บ่งชี้ได้ว่า Sea of Thieves จะมีเปลี่ยนแปลงและเพิ่มระบบแบบครั้งใหญ่ในช่วงปีหน้า โดย Neate กล่าวว่า…

“พวกเราทำงานอย่างหนัก เพื่อการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของเกมในปี 2021 โดยตอนนี้ แผนดังกล่าวกำลังขั้นตอนเตรียมตัวว่าจะทำอย่างไรให้เกมได้รับการสนับสนุนต่อไป และการเตรียมปล่อยข่าวใหญ่ ผมมั่นใจว่าเกม Sea of Thieves จะไม่หมดกระแสในเร็ว ๆ นี้แน่นอน”

อ้างอิงจาก PC Gamer ระบุว่าปี 2020 ถือเป็นปีทองสำหรับ Sea of Thieves ด้วยจำนวนยอดผู้เล่นที่เพิ่มมากขึ้นอย่างก้าวกระโดด มีการอัปเดตคอนเทนต์ถี่มากขึ้น รวมถึงเนื้อหาใหม่ ๆ มักมีกระแสตอบรับดีมากอยู่เสมอ

ถือว่าเดินทางมาไกลมากสำหรับเกม Sea of Thieves ที่ตอนแรกเกมดังกล่าวมีกระแสเงียบเหงา เนื่องจากมีจำนวนคอนเทนต์ที่น้อย แต่ตัวเกมได้รับความนิยมมากขึ้นจากการนำเสนอคอนเทนต์ใหม่ที่น่าสนใจ จนทำให้เกมดังกล่าวขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเกมที่มีจำนวนยอดวิวสูงสุดใน Twitch

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top