BY KKMTC
15 Jun 20 11:46 am

ทีมงาน PlayStation กล่าว อีเวนท์เปิดตัว PS5 เป็นการเปิดตัวเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ PlayStation

6 Views

Eric Lempel ฝ่ายการตลาดของ PlayStation ได้กล่าวระหว่าง Podcast ใน PlayStation Blog เผยว่ารายการถ่ายทอดสด PS5 – THE FUTURE OF GAMING SHOW ที่ผ่านมา นับว่าเป็นอีเวนท์เปิดตัวเกม (Lineup) ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ PlayStation เพราะรายการดังกล่าว มีการเปิดตัวแฟรนไชส์เกมของ Sony ภาคใหม่หลายเกมที่ผู้เล่นต่างรอคอย และคุ้นเคยตั้งแต่เครื่องเกมเจเนอเรชันก่อน

โดย Lempel กล่าวในระหว่าง Podcast ว่า…

“นี่เป็น lineup เปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ PlayStation

พวกเราโชคดีมาก ๆ ที่มีเกมและตัวละครมากมายที่ผู้เล่นหลายคนหลงรักตั้งแต่เด็ก รวมถึงน่าทึ่งที่สตูดิโอเกมของเราสามารถส่งมอบเกมทันในช่วงเวลาเปิดตัว (PlayStation 5)

การเปิดตัว PlayStation 5 ถือว่าเป็นวันที่ยิ่งใหญ่ และคุณได้พบแฟรนไชส์เกมที่หลายคนรู้จักมาแล้ว เช่น Gran Turismo, Ratchet and Clank”

Gran Turismo 7

“นอกจากนี้ คุณได้เห็นแฟรนไชส์เกมใหม่ที่ปรากฏตัวใน PlayStation 5 อย่าง Horizon Forbidden West และ Marvel’ s Spider-Man: Miles Morales ซึ่ง Miles กลายเป็นตัวละครที่เกมมอร์หลงรักกับหลายคนชื่นชอบ และแน่นอนคุณจะสามารถเล่นเป็นเขาได้ใน PS5

จากนั้นก็มี Demon’s Soul เวอร์ชัน Remake ซึ่งเราได้เห็นและลองเล่นบางส่วนแล้วต้องบอกเลยว่าเป็นเกมที่สวยงามมาก เรามั่นใจว่าถ้าหากแฟน ๆ เกมได้เห็นชื่อไตเติลจะต้องตื่นตะลึงแน่ ๆ และสำหรับคนที่ไม่เคยเล่นมาก่อน นี่ถือว่าเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เล่นเกมดังกล่าวครับ” – Eric Lempel

ในรายการถ่ายทอดสด THE FUTURE OF GAMING SHOW ของ PlayStation 5 ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก รวมถึง Jim Ryan ฝ่าย CEO ของ PlayStation ยืนยันว่ายังมีเกม PlayStation 5 อีกมากมายที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และมีแผนเปิดตัวเกมในอนาคต

PlayStation 5 จะวางจำหน่ายทั้งรุ่นปกติ กับ Digital Edition ส่วนวันวางจำหน่ายกับราคายังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top