BY Nuttawut Apiratwarakul
12 Apr 17 11:55 am

ทีมงาน Platinum Games ระบุ “ถ้าเราเลือกได้เราก็อยาก Port ทุกเกมลง PC”

3 Views

หลังเกม Bayonetta ถูกส่งลง PC แบบสายฟ้าแลบแถมถูก Port มาอย่างดี แฟนเกมบน PC หลายคนเลยเริ่มคาดหวังว่าเราอาจได้เห็นเกมอื่นๆของ Platinum Games  ตามมา 

โดยล่าสุดทีม Platinum Games  ออกมายืนยันว่าจริงๆแล้วพวกเขาก็อยากจะส่งเกมทุกเกมของทีมไปลงให้กับเครื่อง PC หากบริษัทจัดจำหน่ายเห็นดีเห็นงามด้วยกัน

ตลาดเกม PC นั้นมีขนาดใหญ่และเราก็ไม่สามารถมองข้ามมันไปได้ เรารู้สึกแบบนั้นมาโดยตลอด ที่จริงแล้วทีมของเราเปิดกว้างกับการนำเกมไปลงเครื่อง PC เสมอมา แต่อำนาจการตัดสินใจว่าเกมไหนจะไปลงให้กับเครื่องใดนั้นเป็นของบริษัทผู้จัดจำหน่าย  ทำให้มันเป็นเรื่องที่เราไม่สามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง

ตัวแทนของทีมงาน Platinum Games  ให้สัมภาษณ์กับเว็บ PCGAMER

อย่างไรก็ตามทุกวันนี้ทีมจัดจำหน่าย Third Party ทั้งหลายเริ่มรู้ว่าไม่สามารถมองข้ามระบบ PC ได้อีกต่อไป ดังนั้นหลังจากนี้ไปเราน่าจะนำเกมไปลง PC มากยิ่งขึ้น

ที่ผ่านมาเกมเมอร์ต่างออกมาเรียกร้องให้มีการนำเกม Bayonetta มาลง PC และในที่สุดตัวเกมก็ถูกนำมาลง PC ในที่สุด ในตอนนี้ Platinum Games  ยังมีเกมอื่นมากมายอีกหลายเกมที่แฟนๆสนใจเรียกร้องอยากให้ลง PC ตามมายกตัวอย่างเช่น  Vanquish เกมยิงสุดมันส์หรือ Bayonetta 2 ที่ลงให้กับเครื่อง Wii U

ถ้าเราเลือกได้เราก็อยาก Port ทุกเกมลง PC แต่การตัดสินใจทั้งหมดอยู่ที่ผู้จัดจำหน่ายครับ

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top