BY KKMTC
15 Oct 21 10:42 am

ทีมงาน Paradox เผย เกือบตัดสินใจยกเลิกการสร้าง Bloodlines 2 แต่เปลี่ยนใจ ให้เกมเดินหน้าพัฒนาต่อไป

3 Views

Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 เป็นเกมที่กำลังเผชิญหน้ากับวิบากกรรม Development Hell ไม่ว่าเป็นการเลื่อนดีเลย์วันวางขายหลายครั้ง รวมถึงพนักงานบางส่วนเริ่มถอนตัวจากโปรเจกต์เกมดังกล่าว ทำให้สถานะของเกม Bloodlines 2 ตอนนี้จัดว่าน่าเป็นห่วง

แต่แฟน ๆ ก็ไม่ควรหมดหวังกับเกมดังกล่าวในตอนนี้ เพราะล่าสุด Fredrik Wester CEO ของบริษัทเกม Paradox Interactive ได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อ Avanza ว่า Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 เกือบได้โดนยกเลิกการพัฒนา เนื่องจากการสร้างเกมขาดความราบรื่นหลายครั้ง และมีความคืบหน้าที่ช้าเกินไป แต่สุดท้าย ทีมงานได้เปลี่ยนใจให้ตัวเกมได้รับการพัฒนาเดินหน้าต่อไป

“เราได้มีการทบทวนเป็นระยะเวลานานว่าเราควรจะพัฒนาเกมนี้ต่อไป หรือจบลงเพียงเท่าไหร่นี้

ตอนแรกเราคิดว่าจะยกเลิกการพัฒนาเกม แต่แล้วเราก็ได้ตัดสินใจกลับลำว่าการพัฒนาเกม [Bloodlines 2] ควรเดินหน้าต่อไป และพวกเราก็คาดหวังว่าเกมดังกล่าวจะมีคุณภาพดีสมกับที่คนเล่นหลายคนตั้งตารอคอยครับ” – Fredrik Wester กล่าวกับ Avanza

แม้ Paradox Interactive ยังไม่เปิดเผยรายชื่อนักพัฒนาเกมคนใหม่ หลังจากก่อนหน้านี้ หัวหน้านักเขียนบท Brian Mitsoda, นักกำกับครีเอทีฟ Ka’ai Cluney และนักออกแบบการเล่าเรื่อง Cara Ellison ได้ถอนตัวจากการพัฒนาเกม Bloodlines 2 แต่ Paradox เผยว่าพนักงานใหม่ที่เข้ามาทดแทนคนเก่านั้น “เป็นคนที่มีพรสวรรค์ และได้รับการนับถือ” จากผลงานเกมที่ผ่านมา

Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่าย  หลังจากก่อนหน้านี้ ทีมงานประกาศเลื่อนวันวางขายโดยไม่มีกำหนด

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top