BY Zreast
20 May 21 9:52 pm

ทีมงาน Free Radical Design ประกาศกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อเตรียมพัฒนา TimeSplitters ภาคใหม่

2 Views

หลังแฟน ๆ ต่างคาดหวังและเรียกร้องกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุด Free Radical Design ผู้สร้าง TimeSplitters ก็ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมพัฒนาเกมใหม่ต่อไป

Deep Silver ผู้จัดจำหน่ายเกม ออกมาประกาศถึงเรื่องนี้ว่า Free Radical Design จะได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งภายใต้ชายคาบริษัท และจะยังคงมีผู้ก่อตั้งอย่าง Steve Ellis และ David Doak อยู่ในทีมด้วยเช่นเดิม

Ellis เผย

“ในที่สุดผมก็ได้ออกมายืนยันสักที ว่าตอนนี้สตูดิโอกลับมาอีกครั้งแล้ว และเรื่องที่ว่าเรากำลังวางแผนสำหรับเกมถัดไปของ TimeSplitters อยู่นั่นก็เป็นอะไรที่ฟังดูเหลือเชื่อเลย”

“เรายังบอกอะไรกับพวกคุณไม่ได้มาก เอาไว้จะมีประกาศรายละเอียดมาอีกครั้งในอนาคต”

TimeSplitters คือเกม FPS ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2000 ลงให้กับเครื่อง PlayStation 2 จากนั้นก็มี TimeSplitters 2 และ TimeSplitters: Future Perfect ออกมาในปี 2002 และ 2005 ตามลำดับ ก่อนจะหายไปอย่างยาวนานกว่า 15 ปี ชาวเกมถึงจะได้กลับมาทราบความเคลื่อนไหวของเกมใหม่กันอีกครั้ง

เมื่อไม่นานมานี้ มีเรื่องราวน่าสนใจว่า TimeSplitters 2 ได้ไปโผล่เป็น Easter Egg อยู่ใน Homefront: The Revolution ด้วย โดยมาเป็นเกมตัวเต็มที่ถูกพอร์ตมาให้เล่นแบบ 4K กันเลยทีเดียว สามารถตามไปอ่านรายละเอียดกันต่อได้ที่นี่

ที่มา : IGN

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top