BY KKMTC
6 Jan 21 3:03 pm

ทีมงาน Fall Guys เผยโฉม ชุดสกินใหม่จากเกม DOOM ตัวแรก

7 Views

ย้อนกลับไปช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020 ทวิตเตอร์ DOOM ได้มีการพาดพิงถึงภาพโปรโมตบอกใบ้สกินใหม่ของ Fall Guys เกมเมอร์หลายคนจึงเชื่อว่าสกินใหม่ของ Fall Guys ต้องเป็น Doomguy แน่ ๆ แต่ล่าสุด ทางทีมงาน Mediatonic ได้ปล่อยภาพเผยโฉมสกินใหม่ ทำให้เกมเมอร์มั่นใจทันทีว่าสกินที่จะเข้าเกมเร็ว ๆ นี้ ต้องมาจากเกม DOOM อย่างไม่ต้องสงสัย

เมื่อไม่นานมานี้ Mediatonic ปล่อยภาพสกินใหม่ของเกม Fall Guys ที่จะเข้ามาในช่วง Season 3 เป็นจำนวน 3 สกิน โดยสกินแรกเป็นปีศาจใช้ปืนเลเซอร์ ซึ่งเป็นศัตรูทั่วไปของ DOOM ส่วนอีกสองสกินเป็นภาพ Silhouette ยังไม่เปิดเผยอย่างชัดเจน แต่มีความเป็นไปได้ว่าสกินตรงกลางเป็น Doomguy ที่หลายคนหลงรัก และสกินด้านขวาเป็นมอนสเตอร์ตาเดียว สามารถลอยได้อย่าง Cacodemon

Fall Guys เป็นเกมที่ยังคงมีการจับมือกับบริษัทหลายแห่ง เพื่อออกแบบสกินพิเศษแล้วนำมาวางจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ Fall Guys เพิ่งวางจำหน่ายสกินจากเกม Half-Life, Sonic The Hedgehog และ Untitled Goose Game

Fall Guys: The Ultimate Knockout วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ผ่านระบบ PC (Steam) และ PlayStation 4 ส่วนเกมเวอร์ชันมือถือ iOS/Android จะวางจำหน่ายในจีนเร็ว ๆ นี้

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top