BY KKMTC
16 Mar 20 10:59 am

ทีมงาน DOOM Eternal เผย ได้เตรียมตัวคิดค้นไอเดียสำหรับซีรีส์ DOOM ในอนาคต และเนื้อหา DLC ของเกมล่าสุด

3 Views

Hugo Martin ผู้กำกับเกม DOOM Eternal ให้สัมภาษณ์ Joe Rogan จากเจ้าสำนัก VGC เกี่ยวกับคอนเทนต์ใหม่สำหรับเกมซีรีส์ DOOM ในอนาคต ซึ่ง Martin ได้เผลอเกือบหลุดข้อมูลไอเดียต่อไปเกี่ยวกับ DOOM ภาคต่อไป โดยเขาตอบภายหลังว่า “ไม่สามารถตอบคำถามนั้นได้” แต่อย่างไรก็ตาม เขายืนยันว่าทีมงาน id Software มีการวางแผนเพื่อพัฒนาเนื้อหา DLC ของ DOOM Eternal ในอนาคตแล้ว

พวกเราได้มีการเตรียมตั-… ผมไม่สามารถบอกได้ว่า “สิ่งต่อไป” คืออะไร เพราะผมไม่อนุญาตให้ตอบคำถามนั้น

แต่แน่นอนว่าเรามีไอเดียมากมาย ตั้งแต่ DLC (สำหรับ DOOM Eternal) พวกเรามีการติดตามและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนั้นตลอดเวลา เพราะคุณจะไม่สามารถรู้ได้เลยว่าไอเดียวเราจะเปิดเผยกันตอนไหน รวมถึงคุณต้องจดโน้ตกันอย่างบ้าคลั่งแน่นอน (เมื่อถึงวันประกาศ)

  • DOOM Eternal

แฟรนไชส์ DOOM ยังคงเป็นที่ชื่นชอบสำหรับคอเกมเมอร์แอ็กชันเลือดเดือด ตั้งแต่รุ่นใหญ่จนถึงรุ่นเด็ก 90’s รวมถึง DOOM Slayer เป็นหนึ่งในตัวละครเกมที่มีเอกลักษณ์กับหลายคนหลงรัก เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกใจเท่าไหร่นักที่ทีมงานจะมีการวางแผนสร้างคอนเทนต์ DOOM ต่อไปสำหรับอนาคต

DOOM Eternal มีแผนวางจำหน่ายในวันที่ 20 มีนาคม 2020 (วันเดียวกับ Animal Crossing: New Horizons) บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch มีแผนวางขายในปี 2020

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top