BY Aisoon Srikum
23 Sep 20 2:38 pm

ทีมงาน Desiny 2 เพิ่มภารกิจพิเศษขนาดสั้นเพื่อให้เกียรติหนึ่งในสมาชิกทีมพัฒนาที่เสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้ว

2 Views

ในสัปดาห์นี้ การอัปเดตเกม Destiny 2 จะมีการเพิ่มภารกิจพิเศษขนาดสั้นเพื่อให้เกียรติหนึ่งในสมาชิกทีมพัฒนาเกมที่เสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้ว

Matt Helsom คือ Senior Artist และเป็นหนึ่งในผู้สร้างวิดีโอเกมที่บริษัท Vicarious Visions ซึ่งเป็นหนึ่งในสตูดิโอภายใต้การดูแลของ Activision และเขาเสียชีวิตไปเมื่อช่วงปีที่แล้วด้วยอายุ 45 ปี

เราต้องการที่จะสร้างอะไรบางอย่าง เพื่อเป็นการให้เกียรติและเป็นที่ระลึกให้แก่เขา ในฐานะที่เขาเป็นส่วนหนึ่งในผู้สร้างจักรวาลเกม Destiny เราขอให้ครอบครัว เพื่อน และคนรอบตัวทุกคนของเขาที่ได้รับผลกระทบจากการจากไป ได้พบเจอกับชีวิตที่ดีต่อจากนี้ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามามีส่วนร่วมในสังคมของเรา

  • Bungie

โดยภารกิจนี้ เมื่อทำเสร็จสิ้นผู้เล่นจะได้รับข้อความที่เขียนถึง Matt Helsom ที่ถูกจารึกชื่อไว้ในเกม โดยในเกมกล่าวถึง Matt ว่า เป็นชายผู้สูบซิการ์และนักดื่มวิสกี้ตัวยง และเขาดูเหมือนชายที่มีความสุขที่สุด ซึ่งน่าจะเป็นข้อความที่เหล่าทีมพัฒนานิยามตัวตนของเขาในชีวิตจริงนั่นเอง

Destiny 2 เตรียมอัปเดตเนื้อหาเสริม Beyond Light ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ส่วนตอนนี้สามารถไปทำภารกิจให้เกียรติ Matt Helsom กันได้ภายในเกม

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top