BY StolenHeart
24 Mar 19 4:22 pm

ทีมงาน Death Stranding เผย Kojima กำลังตรวจสอบคุณภาพของเกมอย่างละเอียดด้วยตัวเอง

8 Views

แม้จะยังไม่มีวี่แววว่า Death Stranding ผลงานชิ้นเอกของ Hideo Kojima ผู้กำกับเกมมือทองจะเผยวันวางจำหน่ายเสียที แต่ในเวลานี้เราก็เริ่มเห็นพ่อผู้กำกับคนนี้เผยความคืบหน้าของเกมออกมาบ้างแล้ว โดยได้รับการยืนยันจากทีมงานของ Kojima Production เอง

จาก Twitter ของคุณ Aki Saito ฝ่ายการตลาดของ Kojima Production ได้ Retweet ข้อความของคุณ Hideo Kojima ที่พูดถึงเกี่ยวกับการพัฒนาเกม Death Stranding ในตอนนี้ไว้ว่า ตอนนี้ทุก ๆ วันของคุณ Kojima จะทดสอบเล่นตัวเกมบนเครื่อง PlayStation 4 ที่พ่วงด้วย Developer Tools เพื่อพัฒนาเกม ซึ่งเขาจะทำการปรับแต่ง ใส่สิ่งที่ขาดและตัดส่วนที่ไม่จำเป็นออกไปในเวลาเดียวกันแบบเรียลไทม์

รวมไปถึงในเวลานี้ตัวเกมไม่ได้อยู่ในขั้นตอนการ Debugging หรือแกไขข้อบกพร่องของเกมแต่อย่างใด ซึ่งเหมือนเป็นการพัฒนาแบบที่เพิ่มเติมและแก้ไขด้วยตัวของคุณ Kojima เอง

แน่นอนว่าคุณ Aki ก็ไม่ได้เผยรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกัยตัวเกมตามเคย เป็นเพียงแค่การอัพเดตความคืบหน้าในการพัฒนาว่าในเวลานี้คุณ Kojima พัฒนาเกมไปถึงขั้นไหนแล้ว ซึ่งถ้าตัดสินจากที่เขาเล่ามานั้น เชื่อว่า Death Stranding น่าจะต้องใช้เวลาในการพัฒนาอีกพอสมควร

Death Stranding ยังไม่กำหนดวันเวลาในการวางจำหน่าย แต่จะลงให้กับเครื่อง PS4 แบบ Exclusive ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top