BY KKMTC
2 Mar 20 11:36 am

ทีมงาน Bethesda แปลกใจที่เกมเมอร์ Fallout 76 ไม่ค่อยนิยมเล่น PvP

3 Views

เกมออนไลน์หรือเกม Multiplayer เกือบทุกเกม โหมด PvP มักได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์อยู่เสมอ แต่กรณีดังกล่าวคงไม่ใช่สำหรับ Fallout 76 ที่ทีมงาน Bethesda เผยว่าโหมดดังกล่าวไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไหร่นัก

Pete Hines รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสารระดับโลกใน Bethesda ได้สัมภาษณ์กับเจ้าสำนัก USGamer เกี่ยวกับข้อมูลเนื้อหาเสริมขนาดใหญ่ของ Fallout 76 ที่มีชื่อว่า “Wastelanders Update” ซึ่งระหว่างการพูดคุย Hines ได้กล่าวถึงความนิยมของระบบ PvE กับ PvP เผยว่าเขารู้สึกแปลกใจที่เกมเมอร์ไม่ค่อยนิยมเล่นโหมด PvP กันซะเท่าไหร่นัก โดย Pate Hines กล่าวว่า…

ผมคิดว่าแปลกใจที่เกมเมอร์ได้มีส่วนร่วมกับการ PvP นิดเดียว และหลายคนนิยมตั้งกลุ่มเล่น PvE ด้วยกันมากขึ้น

อย่าเข้าใจผิดนะครับ ก็ยังมีผู้เล่นบางกลุ่มที่เล่น PvP เพื่อทดสอบความเก่งกาจของตนเองกับผู้อื่น แต่ผมคิดว่าเปอร์เซ็นต์มันน้อยกว่าที่เราคาดคิดไว้

– Pete Hines

PvP ของ Fallout 76 เป็นเพียงโหมดเสริมที่ผู้เล่นสามารถต่อสู้ปะทะกับเกมเมอร์อีกฝั่งหนึ่งได้ แม้มันอาจไม่ใช่โหมดหลักของเกม แต่ทีมงานคงไม่ได้คาดคิดว่าเปอร์เซ็นต์การเล่น PvP จะน้อยขนาดนี้ ซึ่งอาจเป็นเหตุผลทำให้ทีมพัฒนาเกมต่างรู้สึกแปลกใจที่โหมดเกมดังกล่าวไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร เนื่องจากโหมด PvP มักเป็นนิยมสำหรับเกมประเภท Multiplayer อยู่เสมอ

Fallout 76 มีแผนปล่อยอัปเดตฟรีในวันที่ 7 เมษายน 2020 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top