BY KKMTC
30 Oct 23 10:54 am

ทีมงานเผย Lollipop Chainsaw ฉบับ Remaster จะมีการปรับปรุงระบบการต่อสู้ เพื่อให้เล่นสนุกขึ้น

70 Views

การกดปุ่มระหว่างต่อสู้ในเกมภาค Remaster จะมีการตอบสนองที่ดีขึ้น เพื่อให้เกมเมอร์ยุคใหม่สามารถสนุกสนานไปกับเกมนี้ได้

ถึงแม้ Lollipop Chainsaw เป็นเกมแอ็กชัน Hack and Slash ที่มีชื่อเสียง และได้รับความนิยมจากผู้เล่นเป็นจำนวนมาก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเกมดังกล่าวไม่ใช่เกมที่เพอร์เฟค และมีข้อเสียบางอย่างที่ส่งผลกระทบต่อประสบการณ์ในการเล่น

ซึ่งทางทีมพัฒนาเกมฉบับ Remaster เอง ก็เข้าใจว่าเกมภาคต้นฉบับมีข้อบกพร่องที่ต้องได้รับการแก้ไข ล่าสุด Yoshimi Yasuda นักออกแบบดีไซน์เกมจาก Dragami Games ได้เผยรายละเอียดเบื้องต้นว่าระบบการต่อสู้ของ Lollipop Chainsaw RePop จะมีการปรับปรุงจากเกมต้นฉบับ เพื่อ “ให้เกมเมอร์ยุคปัจจุบันได้สนุกสนานไปกับเกมนี้”

“พวกเรามีการปรับปรุงระบบเกมเพลย์บางส่วน เพื่อเกมเมอร์ในยุคปัจจุบันรู้สึกสนุกสนานกับเกมนี้ เช่น ปรับการต่อสู้ให้เร็วขึ้น ปรับปรุงการตอบสนองของปุ่มกดและการต่อคอมโบให้ดีขึ้น และรวมไปถึงปรับปรุงมุมกล้องด้วย” – Yoshimi Yasuda ระบุ

หรือหมายความว่านอกจากเกม Lollipop Chainsaw RePop จะมีการปรับปรุงกราฟิกให้มีรายละเอียดคมชัดขึ้นแล้ว ตัวเกมจะมีการปรับปรุงระบบการต่อสู้ให้มีการตอบสนองดีขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับเกมแนวแอ็กชันที่ไม่สามารถมองข้ามไปได้

ก่อนหน้านี้ ทีมงานได้ตัดสินใจเปลี่ยนจากการ Remake กลายเป็น Remaster แทน เนื่องจากแฟน ๆ หลายคนเรียกร้องกันเป็นจำนวนมาก ส่วนตัวเกมจะออกวางจำหน่ายในปี 2024 โดยยังไม่ระบุแพลตฟอร์มที่ลงอย่างชัดเจน

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top