BY KKMTC
22 Nov 23 12:25 pm

ทีมงานเผย Call of Duty: Modern Warfare III ได้ทำสถิติใหม่ เกมเมอร์ใช้เวลาเล่นต่อชั่วโมงเยอะกว่าเกมสองภาคที่ผ่านมา

93 Views

แม้ Call of Duty: Modern Warfare III ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในส่วนของโหมด Campaign แต่เกมดังกล่าวยังสามารถทำประสิทธิภาพได้ดีมากในช่วงวันเปิดตัว

ล่าสุด ทีมพัฒนาเกม Sledgehammer Games ได้ประกาศผ่านแพลตฟอร์ม X ว่า Call of Duty: Modern Warfare III ได้สร้างสถิติใหม่ในด้านการมีส่วนร่วม (Engagement) สำหรับเกมไตรภาคฉบับ Reboot โดยระบุว่ามีผู้คนใช้เวลาเล่นเกมภาค MWIII ต่อชั่วโมงมากกว่า Modern Warfare (2019) และ Modern Warfare II

นอกจากนี้ Modern Warfare Zombie ก็เป็น “Third Mode” ที่เกมเมอร์ใช้เวลามีส่วนร่วมกับมันมากที่สุดในประวัติศาสตร์ Call of Duty และแม้โหมด Campaign โดนวิจารณ์อย่างหนักในเรื่องเกมเพลย์ และความยาวของเนื้อเรื่อง แต่เกมเมอร์ส่วนใหญ่ก็ได้ใช้เวลาในการเล่นมากกว่าเกมสองภาคก่อนหน้านี้

ถ้าหากมองแบบแฟร์ ๆ แม้ Call of Duty: Modern Warfare III มีโหมด Campaign ที่ค่อนข้างไปทางย่ำแย่ แต่โหมด Multiplayer, Warzone และ Zombie ในเกมดังกล่าว มีกระแสตอบรับดีจากแฟน ๆ เพราะมีการปรับปรุงจากเกมภาค II หลายอย่าง แม้จะมีข้อเสียบ้างก็ตาม แต่สุดท้าย ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าถ้าต้องการเล่นโหมด Campaign เพียงอย่างเดียว และไม่คิดจะเล่น Multiplayer หลายชั่วโมง เกมดังกล่าวจัดว่ามีราคาที่แพงมาก

Call of Duty: Modern Warfare III ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ที่มา: โพสต์ Call of Duty ในแพลตฟอร์ม X

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top