BY KKMTC
14 Sep 23 1:42 pm

ทีมงานเผย แผนที่ Multiplayer คลาสสิกใน Modern Warfare III จะรักษาความเป็นต้นฉบับไว้

73 Views

“คงไว้ซึ่งความเป็นต้นฉบับ” ทีมงานเผย แผนที่คลาสสิก Modern Warfare III จะมีความคล้ายกับภาคต้นฉบับ ที่แฟน ๆ เห็นแล้วต้องชื่นชอบ

ผู้กำกับงานศิลป์ Matt Abbott และผู้กำกับการออกแบบ Zach Hodson จากทีมงาน Sledgehammer Games ได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับการนำแผนที่ Multiplayer ของเกม Call of Duty: Modern Warfare 2 (2009) มา Remake ใหม่ เพื่อใช้เป็นแผนที่สำหรับเกม Call of Duty: Modern Warfare III

“ระหว่างที่เรากำลังสร้างเกม เราโดนถามมาว่า “มีอะไรดี ๆ เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของเกมภาคเก่าบ้าง ? ข้อดีของระบบยิงปืนในเกมภาคเก่ามีอะไรบ้าง ?” และโดนถามถึงข้อดีของเกม Call of Duty ภาคใหม่ ๆ ด้วย ดังนั้นเราจึงพยายามเอาข้อดีจากภาคเก่าและภาคใหม่มารวมเข้าด้วยกัน

ตอนสร้างเกม เราคิดเสมอว่าต้องทำอย่างไรให้แผนที่ยอดนิยม (ในภาค MW2) กลายเป็นเวอร์ชันที่ดีที่สุด เพราะพวกเราเองก็อยากได้แผนที่เหล่านี้เหมือนกับแฟน ๆ หลายคน” – Matt Abbott กล่าว

แม้แผนที่ Multiplayer ของ MW2 ที่นำมา Remake ใหม่ใน MWIII จะ “คงไว้ซึ่งความแท้จริงของต้นฉบับ” แต่การดีไซน์จะมีการปรับบางส่วน เพื่อให้เข้ากับเกมเพลย์ Call of Duty ภาคใหม่

นอกจากนี้ ในวิดีโอได้มีการคอนเฟิร์มว่าแผนที่ MW2 เกือบทั้งหมดจะกลับมาใน MWIII เช่น Underpass, Favela, Afghan, Highrise และแผนที่อื่น ๆ อีกมากมาย รวมทั้งหมด 16 แผนที่

Call of Duty: Modern Warfare III ออกวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ที่มา: GamingBolt

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top