BY KKMTC
14 Aug 20 12:58 pm

ทีมงานเผย เนื้อเรื่อง Marvel’s Spider-Man: Miles Morales จะมีเนื้อหาที่ “สมบูรณ์แบบ”

3 Views

Brain Horton ผู้กำกับครีเอทีฟใน Insomniac Games ได้สัมภาษณ์ยืนยันต่อสื่อ Entertainment Weekly ว่าเกม Marvel’s Spider-Man: Miles Morales จะเป็นเกมที่มีเนื้อหาสมบูรณ์แบบ และยังคงเน้นการนำเสนอเนื้อหา Coming of Age คล้ายเกม Marvel’s Spider-Man ที่เคยออกวางจำหน่ายในปี 2018

Horton ยืนยันว่าเนื้อเรื่องของ Miles Morales จะมีความกระชับกว่าเกมภาคเก่า ซึ่งส่งผลทำให้เนื้อหามีความลึกซึ้งมากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดย Horton กล่าวว่า..

เกมนี้จะเป็นเล่าเรื่องผ่านมุมมองของ Miles Morales ที่เริ่มต้นเป็น Spider-Man และมีเนื้อหาซูเปอร์ฮีโร่ Coming of Age ที่สมบูรณ์แบบ

เมื่อเราเริ่มต้นการพัฒนาเกม เรานึกได้ว่าตัวเกมจะมีการดำเนินเนื้อเรื่องกระชับขึ้นเล็กน้อย ซึ่งมันทำให้เราสามารถถ่ายทอดเนื้อหาอย่างลึกซึ้งเหมือน Spider-Man 1 และมอบความยุติธรรมให้กับตัวละคร Miles Morales ได้ครับ

นอกจากนี้ Horton เผยว่า Miles Morales จะเป็น Spider-Man “ในรูปแบบของเขาเอง” ทำให้ทีมงานต้องมีการเปลี่ยนแอนิเมชัน, การเคลื่อนไหว, ความสามารถพิเศษ และระบบเกมเพลย์เล็กน้อย เพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกว่าตัวละครที่กำลังบังคับอยู่ไม่ใช่ Peter Parker แต่เป็น Miles Morales ต่างหาก

Marvel’s Spider-Man: Miles Morales มีแผนวางจำหน่ายพร้อมกับเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 5 ในช่วงซีซัน Holiday ปีนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top